Thanh Bi bị dân mạng đồng loạt chỉ trích vì livestream và liên tục làm phiền bữa ăn duy nhất trong ngày của U23 Việt Nam

Hậu trường 30/01/2018 06:17

Nhiều bình luận chỉ trích Thanh Bi vì cô nàng cứ liên tục làm phiền, không cho các tuyển thủ được ăn tối trong khi cả ngày đã quá mệt.

Thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam vẫn đang là tiêu điểm trên mạng xã hội. Sáng 28/1, các cầu thủ đã về nước trong vòng tay và sự chào mừng của toàn bộ người dân nước nhà.

Sau khi đêm Gala vinh danh kết thúc, U23 Việt Nam mới có một bữa ăn chính thức trong ngày và các cầu thủ gần như mệt lả người. Tuy nhiên, khá nhiều người hâm mộ vẫn làm phiền giây phút riêng tư này của họ, trong đó có nữ diễn viên Thanh Bi. Không chỉ livestream cảnh U23 Việt Nam ăn uống trên Facebook cá nhân, Thanh Bi còn liên tục di chuyển hết chỗ này đến chỗ khác để yêu cầu các cầu thủ giao lưu theo nguyện vọng của bạn bè.

Ngay phía dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã bày tỏ thái độ bức xúc và dành những lời lẽ chỉ trích cho Thanh Bi. Thậm chí, một số còn cho rằng việc thủ môn Bùi Tiến Dũng nói "các bạn ngủ đi, muộn lắm rồi" khi được Thanh Bi hỏi chuyện là một cách từ chối khéo léo của anh. Hiện tại, việc Thanh Bi livestream và yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam giao lưu trong lúc họ đang ăn tối đang thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Thanh Bi bị dân mạng đồng loạt chỉ trích vì livestream và liên tục làm phiền bữa ăn duy nhất trong ngày của U23 Việt Nam - Ảnh 1
Người hâm mộ U23 chỉ trích Thanh Bi

Trước sự chỉ trích mạnh mẽ từ phía dư luận, Thanh Bi đã chính thức lên tiếng: "Đó là một buổi tiệc riêng tư được tổ chức để giao lưu với các cầu thủ. Thế nên nói tôi liên tục làm phiền họ là không đúng. Các cầu thủ U23 cũng rất vui vẻ. Thủ môn Tiến Dũng còn bảo rất thích bộ phim Người Phán Xử và thường xuyên xem những phim ngắn tôi đóng. Tôi không ăn mặc hở hang, không làm gì phản cảm. Tôi livestream chỉ để cho các bạn ở nhà không có cơ hội gặp U23 Việt Nam được thấy họ. Vừa rồi tôi cũng đi một sự kiện có các cầu thủ U23 Việt Nam nhưng khi được hỏi về những dự án từ thiện đã hứa, tôi không nói gì vì sợ mọi người lại nghĩ tôi đánh bóng tên tuổi".

Hot girl Thanh Bi quấy rầy Tiến Dũng, Công Phượng ăn khuya sau hành trình gian khổ

Cả ngày di chuyển mới có bữa ăn chính thức lúc khuya sau khi trở về từ lễ vinh danh trên sân Mỹ Đình, thế nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng, Công Phượng và các cầu thủ U23 Việt Nam lại bị hot girl Thanh Bi quấy rầy.

TIN MỚI NHẤT