Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà động viên vợ chồng Anh Khoa giữa bão dư luận

Hậu trường 03/05/2018 06:20

Tăng Thanh Hà chính là người mai mối cho mối lương duyên của Phạm Anh Khoa và vợ.

Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà động viên vợ chồng Anh Khoa giữa bão dư luận - Ảnh 1
Anh Khoa và vợ đang dính phải những tinh đồn không đáng có.

Mới đây, vợ của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa - Thùy Trang đã chính thức lên tiếng giữa tâm bão dư luận mà chồng mình đang vướng phải.

"Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế…

Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ" - Thùy Trang viết trên trang cá nhân.

Nhiều bình luận chia sẻ từ phía đồng nghiệp, bạn bè được dành cho hai vợ chồng Anh Khoa - Thùy Trang. Trong đó, Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà, hai người bạn thân của cặp đôi này cũng động viên và thăm hỏi. Thân Thúy Hà khuyên Thùy Trang nên làm chỗ dựa vững chắc cho chồng thì Tăng Thanh Hà bày tỏ ngắn gọn: "Sẻ và TM (tên gọi thân mật của Phạm Anh Khoa - PV) cố lên".

"Em cứ làm điểm tựa để TM an tâm, rồi cùng nhau giải quyết theo cách ổn thỏa và sạch sẽ nhất để tên tuổi không bị ảnh hưởng bỡi những chuyện hài này" - Thân Thúy Hà chia sẻ.

Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà động viên vợ chồng Anh Khoa giữa bão dư luận - Ảnh 2

Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà động viên vợ chồng Anh Khoa giữa bão dư luận - Ảnh 3
Lời động viên của Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà dành cho hai người bạn thân.
Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà động viên vợ chồng Anh Khoa giữa bão dư luận - Ảnh 4
Tăng Thanh Hà chính là người đã mai mối cho Thùy Trang và Phạm Anh Khoa.

Tăng Thanh Hà công khai ủng hộ vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa tâm bão scandal

Tăng Thanh Hà đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho vợ chồng Phạm Anh Khoa vào thời điểm nóng của vụ việc Phạm Lịch tố nam ca sĩ "gạ tình".

TIN MỚI NHẤT