Tăng Thanh Hà khoe quý tử hoá trang thành khủng long cực đáng yêu

Hậu trường 01/11/2017 04:27

Dù Tăng Thanh Hà vẫn nhất quyết không chịu hé lộ dung nhan con trai đầu lòng nhưng nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước hình ảnh mới nhất của bé.

Hình ảnh quý tử Richard nhắng nhít trong trang phục khủng long nhân dịp Halloween được Tăng Thanh Hà đăng tải trên Instagram cá nhân. Sinh vào tháng 4/2015, Richard đến nay đã được hơn 2 tuổi. Tuy nhiên như mọi lần, Tăng Thanh Hà vẫn không để lộ gương mặt bé. Do đó, đông đảo người hâm mộ không giấu nổi sự tò mò về diện mạo con trai đầu lòng của ngọc nữ.

Cứ mỗi dịp Halloween, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn lại khiến fan vô cùng thích thú khi hoá trang thành các nhân vật khác nhau. Nếu như những năm trước bộ đôi lần lượt trở thành cướp biển và Pineapple Pen thì năm nay, cậu quý tử đầu lòng Richard cũng tham gia vào "truyền thống" này của bố mẹ.

Tăng Thanh Hà khoe con trai cưng hoá trang thành khủng long nhí.

Tăng Thanh Hà khoe con trai cưng hoá trang thành khủng long nhí. Những màn hoá trang trước đó của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn.
Những màn hoá trang trước đó của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn.

Không phải khối tài sản 'kếch xù', điều này ở Tăng Thanh Hà mới thực sự khiến vạn người mơ ước!

Cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau khi kết hôn khiến không ít người phải hâm mộ. Đó không đơn thuần là cuộc sống giàu sang mà là người chồng tâm lý, hiểu vợ.

TIN MỚI NHẤT