Tân Hoa hậu H'hen Niê nhắn nhà báo Đào Tuấn: Anh yên tâm, em rất ổn và tinh thần thoải mái

Hậu trường 09/01/2018 17:43

Tân Hoa hậu H'Hen Niê cho biết nếu được gặp nhà báo Đào Tuấn, cô sẽ gửi lời chào anh, đồng thời cũng hy vọng lúc đó sẽ không bị chê nữa.

Tối 6/1, cái tên H'Hen Niê được xướng lên cho ngôi vị cao nhất trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chính thức trở thành người kế vị của Phạm Hương.

Tân Hoa hậu H'hen Niê nhắn nhà báo Đào Tuấn: Anh yên tâm, em rất ổn và tinh thần thoải mái - Ảnh 1
H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Tân Hoa Hậu H'Hen Niê nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng bởi nét đẹp cá tính cũng như sự nỗ lực vươn lên, vượt qua hoàn cảnh khó khăn của bản thân. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít lời chê bai, thậm chí là miệt thị dành cho nàng Tân Hoa hậu. Trong số đó, ý kiến của nhà báo Đào Tuấn khiến nhiều người bức xúc vì ngôn ngữ thiếu chuẩn mực và có ý miệt thị H'Hen Niê.

Mới đây nhất, thông qua trang cá nhân của một số nhà báo và KOLs uy tín, nhà báo Đào Tuấn chính thức gửi lời xin lỗi tới Tân Hoa hậu cũng như công chúng về phát ngôn thiếu chuẩn mực của mình.

Tân Hoa hậu H'hen Niê nhắn nhà báo Đào Tuấn: Anh yên tâm, em rất ổn và tinh thần thoải mái - Ảnh 2
Lời xin lỗi của Nhà báo Đào Tuấn được các nhà báo, facebooker nổi tiếng chia sẻ

Còn về phía Hoa hậu H'Hen Niê, trong buổi giao lưu trực tuyến với một trang báo điện tử diễn ra vào chiều 9/1, khi được người hâm mộ hỏi về phát ngôn của nhà báo Đào Tuấn, cô cho biết đây là quan điểm của riêng nhà báo và không cảm thấy tổn thương vì điều đó.

'Ai cũng có quan điểm riêng nên em không cảm thấy tổn thương. Suy nghĩ của em rất đơn giản là nên sống lạc quan. Những điều mà mọi người nói, kể cả những câu mà mọi người cho là xúc phạm em, nhưng em nghĩ đó đều là đóng góp vì em trưởng thành từ những điều đó. Anh yên tâm, em rất ổn và tinh thần thoải mái. Em đang cố gắng hoàn thành các dự án cộng đồng của mình và hy vọng anh sẽ ủng hộ.' - Tân Hoa hậu nói.

Bên cạnh đó, khi được hỏi nhà báo Đào Tuấn đã liên hệ để gửi lời xin lỗi trực tiếp hay chưa, Hoa hậu H'Hen Niê cho biết hiện tại vẫn chưa kiểm tra điện thoại nên không biết. Tân Hoa hậu cũng khẳng định nếu thấy tin nhắn của nhà báo Đào Tuấn sẽ nhắn lại cho anh luôn. Đồng thời cô cũng cho biết, mình sẽ tha thứ nếu nhà báo Đào Tuấn có lời xin lỗi.

'H'Hen nghĩ khi một người đã nói lời xin lỗi thì chứng tỏ anh ấy có thành ý. Với bản tính của mình, khi một người đã nói lời xin lỗi thì mình cũng sẵn sàng tha thứ. Hy vọng tương lai H'Hen sẽ có cơ hội hợp tác và làm việc với anh. Nếu được gặp anh Đào Tuấn, mình sẽ gửi lời chào anh và hy vọng lúc đó mình sẽ tốt hơn để anh không chê nữa.' - Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ.

Khán giả chen lấn, chào đón Hoa hậu H'Hen Niê ở sân bay Tân Sơn Nhất

Trưa 9/1, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gồm tân Hoa hậu H'Hen Niê và hai Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy được hàng trăm khán giả chào đón tại sân bay Tân Sơn Nhất.

TIN MỚI NHẤT