Tân Hoa hậu Đại dương: 'Đưa người nhà, đại gia đến ngã giá vương miện là hoang đường'

Hậu trường 31/10/2017 10:11

Tân Hoa hậu Đại dương – Lê Âu Ngân Anh – thẳng thắn cho biết cô đang rất bận rộn với vai trò của mình nên không có nhiều thời gian bận tâm tới các tin đồn không hay.

Mặc dù bị bủa vây bởi rất nhiều tin đồn không hay về chuyện mua giải và không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu song Lê Âu Ngân Anh cho hay cô vẫn đang nỗ lực hết mình với vai trò mới. Tân Hoa hậu Đại dương đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về các tin đồn xung quanh mình.

"Tôi tin rằng nhan sắc của mình không quá tệ"

Cảm xúc của chị như thế nào khi vừa đăng quang đã vướng phải rất nhiều thị phi?

Sau khi đăng quang, tôi còn chưa kịp ăn mừng, chưa kịp về nhận lời chúc mừng của gia đình và bạn bè thì đã phải đón nhận những dư luận không hay. Quả thực, tôi tổn thương và rất buồn vì những lời bàn tán, chỉ trích đó.

Nhưng thời gian này tôi cũng khá là bận rộn với việc thực hiện những vai trò, trách nhiệm của 1 Tân Hoa hậu nên tôi không có quá nhiều thời gian để bận tâm tới những comment ác ý hay những lời bình phẩm nữa.

Một cô gái từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng lại gặp phải những lời bình phẩm về nhan sắc khi vừa đăng quang Hoa hậu, điều này chắc khiến chị buồn lắm?

Tôi thực sự cảm thấy nhan sắc của mình không quá tệ tới mức như những lời bình phẩm đó. Thú thực, tôi đã xem ảnh của mình hôm thi Chung kết và thấy đó hoàn toàn không giống mình ngoài đời luôn.

Có thể là do quá vội vã, gấp gáp trong lúc thi nên diện mạo của tôi không được đẹp cho lắm. Bạn bè và người thân của tôi đều biết điều đó, họ động viên tôi rất nhiều nên tôi cũng không quá buồn.

Ngoài việc tập trung vào những hoạt động của tân Hoa hậu, chị làm cách nào để không buồn trước những lời nhận xét trên mạng xã hội?

Cho tới tận bây giờ tôi vẫn chưa hình dung được áp lực từ dư luận đối với 1 người của công chúng nó lại lớn như vậy. Từ khi đăng quang tới giờ, tôi không chỉ thiếu ngủ, thiếu ăn, mệt mỏi mà còn phải đối diện với rất nhiều chuyện.

Nhưng tôi tự động viên mình phải tập quen dần với những điều đó, tôi sẽ phải gai góc, phải mạnh mẽ hơn. Vì được trở thành Hoa hậu là ước mơ từ lâu của tôi. Tôi cũng đã đầu tư rất nghiêm túc để có thể chạm tới ước mơ này.

Không có lý do gì bây giờ mình chạm tay vào giấc mơ rồi mà mình lại buông xuôi hay lại mệt mỏi để bỏ cuộc cả.

Tân Hoa hậu Đại dương: 'Đưa người nhà, đại gia đến ngã giá vương miện là hoang đường' - Ảnh 1
"Tôi thực sự cảm thấy nhan sắc của mình không quá tệ tới mức như những lời bình phẩm đó".

Hiện tại, trang cá nhân của tôi vẫn cập nhật hình ảnh và thông tin nhưng tôi chỉ để chế độ bạn bè mới xem được thôi. Vì tôi biết rằng chỉ những người thân yêu, bạn bè mình mới thực sự quan tâm và bảo vệ mình thôi. Còn những comment hoặc ảnh chế bên ngoài, thực sự tôi không có nhiều thời gian để buồn mãi vì những điều đó.

"Nói có người đưa đại gia và bố mẹ để ngã giá vương miện là hoang đường"

Có thông tin cho rằng BTC ưu ái một nhóm thí sinh nhiều hơn các thí sinh còn lại. Bạn có biết điều này không?

Trong quá trình thi, thực sự tôi thấy BTC làm việc rất công tâm. Làm gì có chuyện ưu ái ai hơn ai! Có thể một số bạn nghĩ như vậy vì trong quá trình quay hình, có những bạn được quay hình nhiều hơn, có những bạn được quay ít hơn.

Điều này thì dễ hiểu thôi vì có những thí sinh chưa từng xuất hiện ở cuộc thi nào, hoặc những bạn còn ít kinh nghiệm trước ống kính thì BTC sẽ tập trung tới các bạn ấy hơn để chọn lọc những hình ảnh đẹp của họ. Còn với những bạn đã dày dạn kinh nghiệm ở các cuộc thi khác thì BTC ít quay tới họ vì họ đã có đủ hình đẹp rồi.

Về chuyện ăn ở, kinh phí đi lại thì BTC đối xử hoàn toàn bình đẳng. Trang phục cho các thí sinh cũng được BTC thực hiện bốc thăm chứ không hề ưu ái gì ai.

Tân Hoa hậu Đại dương: 'Đưa người nhà, đại gia đến ngã giá vương miện là hoang đường' - Ảnh 2
"BTC làm việc rất công tâm. Làm gì có chuyện ưu ái ai hơn ai!"

Thậm chí còn có thông tin rằng thí sinh đưa cả đại gia và người nhà tới để "mặc cả" mua giải với BTC?

Tôi cảm thấy cái thông tin này rất hoang đường, vô lý. Thế nên tôi không có bất cứ bình luận gì về chuyện này.

Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu giải trình về trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ của chị. Chị có lo lắng về điều này không?

Tôi nghĩ mình chẳng làm gì sai nên không có gì phải lo lắng cả. Đúng là tôi có độn mũi, nhưng tôi đã rút sụn ra trước khi tham dự cuộc thi rồi.

Mấy ngày nay tôi đã đi chụp film lại và hoàn tất hồ sơ giải trình với Cục để chứng minh rằng nhan sắc của tôi không hề qua thẩm mỹ.

Hoa hậu tiền nhiệm – Đặng Thu Thảo – có bày tỏ mong muốn bạn bị tước vương miện. Bạn có biết điều này không?

Tôi cũng có nghe nói. Khi người tiền nhiệm không ủng hộ mình, tôi thực sự rất buồn. Tôi vốn dĩ mong muốn được học hỏi và nhận được sự giúp đỡ của chị Thảo để hoàn thành tốt vai trò của một tân Hoa hậu, nhưng có lẽ chị ấy sẽ không ủng hộ tôi rồi.

Tân Hoa hậu Đại dương: 'Đưa người nhà, đại gia đến ngã giá vương miện là hoang đường' - Ảnh 3
"Có lẽ chị Thảo có định kiến hoặc hiểu lầm gì đó về tôi".

Chị Thảo đã đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều hoạt động của cuộc thi. Tôi cảm nhận chị Thảo là cô gái rất dễ gần, ân cần khi truyền tải kinh nghiệm cho thí sinh chúng tôi.

Nhưng tôi và chị ấy chưa có cơ hội trực tiếp trò chuyện với nhau nên có lẽ chị Thảo có định kiến hoặc hiểu lầm gì đó về tôi. Mong là chị ấy sẽ có cái nhìn cởi mở và công tâm hơn với tôi trong thời gian sắp tới.

Chị dự định sẽ khẳng định mình và danh hiệu của mình như thế nào trong thời gian tới?

Trở thành Hoa hậu Đại dương 2017, tôi cũng chính thức trở thành đại sứ Blue Ocean World nên tôi sẽ sức ảnh hưởng và cả tiền thưởng của mình để phát triển quỹ này.

Đồng thời, tôi cũng sẽ có những hành động thiết thực nhằm giúp đỡ các ngư dân, những làng chài ven biển và tuyên truyền, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân từ những hành động nhỏ nhặt nhất.

Tôi cũng muốn dùng hình ảnh 1 cô gái Việt Nam để quảng bá du lịch biển Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Hoa hậu Đại dương: Tôi đăng quang xứng đáng, không trả lại vương miện

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh thẳng thắn nói về những lời bình luận không hay lẫn tin đồn về nhan sắc, gia thế và trình độ học vấn của mình.

TIN MỚI NHẤT