Tân Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 công khai 'thả thính' cầu thủ Phan Văn Đức?

Hậu trường 25/04/2018 12:55

Nàng Tân Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã nhận ngay một cái kết đắng khi vào trang cá nhân của nam tuyển thủ để lại biểu tượng trái tim.

Câu chuyện người đẹp của showbiz Việt "thả thính" các cầu thủ U23 trên trang cá nhân đã trở thành một chuyện khá bình thường.

Cách đây ít giờ, một tài khoản Facebook được cho là của Tân Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 - Nguyễn Thị Kim Ngọc đã gây chú ý khi vào "thả tim" một bài viết của cầu thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức. Trước sự ngưỡng mộ của nàng Hậu, chân sút Nghệ An lại lạnh lùng: "Khỏi thính nha. Để yên cho Đức đá bóng". Có vẻ như tiền vệ điển trai đang muốn tập trung cho sự nghiệp của mình hơn chuyện tình cảm ở thời điểm này.

Tân Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 công khai 'thả thính' cầu thủ Phan Văn Đức? - Ảnh 1
Một tài khoản được cho là của Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 Kim Ngọc vào "thả thính" facebook cầu thủ Phan Văn Đức

Tân Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 công khai 'thả thính' cầu thủ Phan Văn Đức? - Ảnh 2

Trước đó, trên mạng xã hội cũng rộ lên nghi án hẹn hò giữa Phan Văn Đức và người đẹp Ngọc Nữ. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin đồn và người đẹp này cũng lên tiếng bác bỏ thông tin trên.

Vừa đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu, Kim Ngọc đã bị dư luận "lãng quên"

Cô gái 19 tuổi đến từ Tiền Giang, Nguyễn Thị Kim Ngọc đã đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu vào đêm 21/4, tuy nhiên, so với các người đẹp đăng quang ở các cuộc thi hoa hậu khác thì người đẹp này không được chú ý.

TIN MỚI NHẤT