Sự thật về việc Trường Giang đăng tải trạng thái 'lâm li bi đát' trên Instagram nhằm níu kéo Nhã Phương

Hậu trường 26/04/2018 06:19

Trên Instagram với tên truonggiang.official thường chia sẻ trạng thái nhớ nhung Nhã Phương. Nhiều fan hoang mang không biết đây có phải trang chính của Mười Khó không?

Kể từ khi Nam Em công khai chuyện tình cảm trên mặt báo, chỉ có một lần duy nhất Trường Giang phản hồi về ồn ào này. Nam danh hài cho biết, lý do anh lên tiếng vì không muốn người trong cuộc tổn thương thêm và khép lại mọi chuyện từ đây. Anh khẳng định rằng tình cảm với Nam Em là thích chứ không phải yêu. Đồng thời cũng cảnh cáo Nam Em không được đụng đến Nhã Phương.

Sau ồn ào này, trên cả Facebook và Instagram, Trường Giang không có bất cứ chia sẻ nào thêm. Thế nhưng, fans nhanh chóng tìm ra một tài khoản Instagram với cái tên truonggiang.official hơn 50 nghìn người theo dõi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh kèm theo trạng thái nhớ nhung Nhã Phương. Nhiều người hoang mang không biết đây có phải trang chính chủ của Mười Khó hay không?

Sự thật về việc Trường Giang đăng tải trạng thái 'lâm li bi đát' trên Instagram nhằm níu kéo Nhã Phương - Ảnh 1
Sự thật về việc Trường Giang đăng trạng thái "lâm li bi đát" trên Instagram nhằm níu kéo Nhã Phương

Thế nhưng anh trai đồng thời cũng là quản lý của Trường Giang đã lên tiếng khẳng định đây là trang Instagram giả mạo. Hiện tại, nam danh hài chỉ quản lý một trang fanpage chính thức.

Sự thật về việc Trường Giang đăng tải trạng thái 'lâm li bi đát' trên Instagram nhằm níu kéo Nhã Phương - Ảnh 2
Quản lý cho biết đây là trang Instagram giả mạo Trường Giang.

Trước đó, Nhã Phương cũng từng bị giả mạo Instagram. Sau đó, trên trang Facebook của mình, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" nhắn nhủ đến fan: "Gần đây có rất nhiều Instagram có hình Phương, và có những phát ngôn không đúng. Vì vậy, mọi người ơi, hãy kiểm tra kỹ lại, cái nào phát ngôn không đúng thì đừng tin".

Sự thật về việc Trường Giang đăng tải trạng thái 'lâm li bi đát' trên Instagram nhằm níu kéo Nhã Phương - Ảnh 3
Nhã Phương cũng từng bị giả mạo Instagram

Nhã Phương lộ vóc dáng gầy rộc sau cú sốc Trường Giang - Nam Em

Xuất hiện trong đoạn clip livestream trên mạng xã hội, Nhã Phương gầy đi trông thấy khiến fan rất xót xa.

TIN MỚI NHẤT