Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo'

Hậu trường 08/12/2017 05:55

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lý Phương Châu hiện đang rất hạnh phúc bên tình mới. Nhìn loạt ảnh ngọt ngào của Lý Phương Châu và Hiền Sến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Khi Lâm Vinh Hải công khai chuyện tình cảm với Linh Chi đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích. Trong khi đó, họ lại có cái nhìn đồng cảm, sẻ chia với vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu. Nhưng sau đó, dư luận đổi chiều khi Lý Phương Châu bị tố ngoại tình với Hiền Sến - bạn của Lâm Vinh Hải từ khi chưa ly hôn. Trước tai tiếng này, Lý Phương Châu phân trần rằng cô và Hiền Sến là bạn thân. Cả hai tiến xa hơn khi mối quan hệ giữa cô và Lâm Vinh Hải đã chấm dứt hoàn toàn.

Bẵng đi một thời gian, tình cảm của Lý Phương Châu và Hiền Sến ngày càng tốt đẹp. Cặp đôi không phải giấu giếm như trước mà đã có thể công khai hình ảnh thân mật lên trang cá nhân. Qua ảnh có thể thấy Hiền Sến luôn dành tình cảm yêu thương và cả sự quan tâm cho Lý Phương Châu. Vào tháng 10 vừa qua, Hiền Sến đã công khai tỏ tình với Lý Phương Châu và nhận được sự đồng ý của người yêu. Mới đây, cặp đôi đăng tải những hình ảnh ôm, hôn "ngọt như kẹo" khi ra Hà Nội khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 1

Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dànhcho nhau những cử chỉ "ngọt như kẹo".

Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 2

Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 3

Mối quan hệ giữa Lý Phương Châu và Hiền Sến ngày càng tốt đẹp.

 

Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 4

Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 5

Hiền Sến tỏ tình với Lý Phương Châu trước sự chứng kiến của hàng ngàn sinh viên.

Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 6Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 7Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 8Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 9Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 10

Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 11

Cặp đôi "dính như sam" khi dự sự kiện...

 

Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 12

Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 13

... cũng như ở đời thường.

 

Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 14Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 15Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 16Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 17Sóng gió qua đi, Lý Phương Châu và Hiền Sến công khai dành cho nhau những cử chỉ 'ngọt như kẹo' - Ảnh 18

Lý Phương Châu dường như đang rất hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại.
Lý Phương Châu dường như đang rất hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại.

 

Lý Phương Châu hạnh phúc sau ly hôn, Linh Chi nặng lời: 'Tôi dành từ khinh và không muốn nhắc tới người phụ nữ này nữa'

Sau khi chia tay Lâm Vinh Hải, Linh Chi đã có buổi livestream chia sẻ thẳng thắn với fan về mối quan tâm của mình hiện tại. Chân dài Venus khẳng định từng chịu nhiều nỗi hàm oan khi bị Lý Phương Châu tố giật chồng.

TIN MỚI NHẤT