Sốc trước cuộc hôn nhân "ngồi trên đống vàng" của người đẹp Hoàn vũ Việt Nam với đại gia mía đường

Hậu trường 11/03/2018 08:56

Cuộc hôn nhân của người đẹp Hoàn vũ Việt Nam Sang Lê và đại gia mía đường khiến nhiều người kinh ngạc.

Từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tưởng chừng sự nghiệp của Sang Lê sẽ trải đầy hoa hồng, thế nhưng cô lại bất ngờ tuyên bố theo chồng “bỏ cuộc chơi” sau 2 năm hẹn hò.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Việt Anh, Sang Lê tưởng như chỉ cần ngồi hưởng thụ trên “đống vàng” của chồng, nhưng không, người đẹp đã tích cực xây dựng cuộc sống riêng cho mình. Người đẹp Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn tiếp tục học tập, đồng thời cũng tỏ ra vô cùng “mát tay” trong việc kinh doanh spa chăm sóc sắc đẹp. Khi kết hôn cùng doanh nhân Việt Anh.

Sốc trước cuộc hôn nhân 'ngồi trên đống vàng' của người đẹp Hoàn vũ Việt Nam với đại gia mía đường - Ảnh 1
Người đẹp Sang Lê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

 Thế nhưng, Sang Lê cho biết, đến bây giờ cô cảm thấy đó là quyết định đúng đắn vì đã tìm được một nửa đích thực của đời mình.

Sau đám cưới đình đám, đến nay, Hoa hậu Sang Lê và ông xã đã có một bé gái rất đáng yêu, được đặt tên là Sugar - Đường.

Theo đó, Sang Lê cho biết, sau khi sinh con gái, hai vợ chồng càng thêm yêu thương, gắn kết với nhau hơn. Cả hai cùng trân trọng giây phút cùng nhau chăm sóc con. Hiện tại, bé Đường đã được gần 3 tháng, nặng 7 kg và dài 65cm. Bé hay cười và rất ngoan nên cả bố và mẹ đều khỏe, không phải lo lắng nhiều.

 
Sang Lê kể, chính chồng là người giúp đỡ cô rất nhiều trong việc chăm con cũng như động viên cô cố gắng lấy lại ngoại hình sau khi sinh em bé.

Sốc trước cuộc hôn nhân 'ngồi trên đống vàng' của người đẹp Hoàn vũ Việt Nam với đại gia mía đường - Ảnh 2
Đám cưới của người đẹp Sang Lê và đại gia mía đường

 Trước đó, đám cưới chục tỷ của cặp đôi diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng với ý tưởng trang trí khu vườn địa đàng trong thần thoại Hy Lạp. Tổng kinh phí tổ chức, trang trí… lên tới hàng chục tỷ đồng, được xếp hạng xa hoa nhất nhì showbiz Việt. Hơn 800 khách mời được chuẩn bị vé máy bay và ở tại khách sạn 5 sao,…

Chồng người đẹp là doanh nhân Đặng Việt Anh, sinh năm 1978 tại TP HCM, hơn cô 16 tuổi. Gia đình anh rất có tên tuổi trong giới kinh doanh, mẹ anh là bà Trần Thị Thái - Nữ doanh nhân lão làng trong ngành mía đường Việt Nam. Đặng Việt Anh từng học ở Anh quốc, hiện anh đang làm việc trong lĩnh vực mía đường Việt Nam.

Về phía Sang lê, dù có nhiều danh hiệu nhưng Sang Lê sống rất lành, không bon chen thế giới showbiz và cô đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc, viên mãn./.

Lê Giang đau đớn trước cú sốc anh hai nguy kịch vì ung thư giai đoạn cuối

Lê Giang vô cùng đau lòng khi tính mạng anh hai đang gặp nguy hiểm vì căn bệnh ung thư giai đoạn cuối.

TIN MỚI NHẤT