Sốc: Ca sĩ Trần Lập mắc bệnh ung thư

Hậu trường 04/11/2015 23:15

Trưởng nhóm Bức Tường vừa có một chia sẻ về căn bệnh ung thư vừa phát hiện khiến dư luận sửng sốt.

Mới đây, Trần Lập đã khiến dư luận được một phen lo lắng và sửng sốt khi thông báo tin mình đã mắc căn bệnh ung thư. Cụ thể anh viết: "Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không giấu giếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp.

Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới. Tại sao?

Mình ra về chuẩn bị tâm thế đối diện vụ này. Nhưng lúc ngồi trên xe nhắn tin cho vài anh em thấy tay run quá. Có những cú gọi lại mà hít hơi nén sâu vài nhịp mới nói rõ ràng được. Đúng là cuộc đời que diêm trước gió ai biết được.

Trong cuốn Bên Kia Bức Tường mình có đôi ba lần nhắc tới chuyện đã suýt trở thành người lính. Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi. Bắt đầu kể từ lúc này."


Chia sẻ của Trần Lập nhận được hàng chục ngàn lượt like và bình luận

Bên cạnh đó, Trần Lập còn chia sẻ đoạn tin nhắn với vợ mình với nội dung đơn giản nhưng khiến người xem lặng người vì xúc động. Theo đó, cựu thành viên nhóm Bức Tường đã cùng vợ đối diện thẳng thắn với bệnh tật đầy lạc quan, bình tĩnh. Bà xã anh động viên và mong vợ chồng cùng đối diện sự thật, vượt qua khó khăn. "Chiến đấu vậy. Chỉ là ung thư thôi mà. Cắt xoẹt nó đi", anh trả lời vợ.


Tin nhắn trao đổi giữa Trần Lập và vợ cũng được công bố

Trước thông tin gây sốc này, rất nhiều khán giả và trong đó có cả các đồng nghiệp trong nghề như Phương Thanh, Tuấn Hưng, Kimmese, Dương Hoàng Yến,... đều rất bất ngờ. Họ đã gửi đến cựu HLV The Voice những lời chúc, lời động viên đẹp đẽ nhất. Ca sĩ Phương Thanh nói: "Chiến thắng nha anh!"


Đông đảo bạn bè và người hâm mộ động viên tinh thần cựu HLV

Trần Lập từng là trưởng nhóm nhạc rock Bức Tường đình đám năm xưa. Sau khi tan rã, anh có nhiều hoạt động riêng lẻ. Gần đây nhất, anh xuất hiện trên truyền hình với vai trò HLV của show truyền hình The Voice - Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT