"Sẻ lớn" Thùy Trang: Mỹ nhân kín tiếng nhất trong hội bạn tri kỉ hơn 10 năm của Tăng Thanh Hà

Hậu trường 17/11/2017 05:53

Là bà xã của ca sĩ Phạm Anh Khoa nhưng công chúng nhớ đến Thùy Trang nhiều hơn khi xuất hiện trong hội bạn thân của ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Hội bạn thân của Hà Tăng đã thân thiết và gắn bó với nhau hơn 10 năm nay. 4 thành viên mỗi người một biệt danh: Thân Thúy Hà - Đại bàng, Bùi Việt Hà - Bồ câu, Thùy Trang - Sẻ lớn và Tăng Thanh Hà - Sẻ nhỏ. 3 trong bộ tứ mỹ nhận là những gương mặt không mấy lạ lẫm với công chúng với bề dày hoạt động trong showbiz. Riêng "sẻ lớn" Thùy Trang ít được biết đến hơn vì không liên quan nhiều đến làng giải trí. Là bà xã của ca sĩ Phạm Anh Khoa nhưng công chúng nhớ đến Thùy Trang nhiều hơn khi xuất hiện trong hội bạn thân của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. 

'Sẻ lớn' Thùy Trang: Mỹ nhân kín tiếng nhất trong hội bạn tri kỉ hơn 10 năm của Tăng Thanh Hà - Ảnh 1
Hội bạn thân toàn mỹ nhân của Tăng Thanh Hà.
'Sẻ lớn' Thùy Trang: Mỹ nhân kín tiếng nhất trong hội bạn tri kỉ hơn 10 năm của Tăng Thanh Hà - Ảnh 2
Trong đó, Thùy Trang là người kín tiếng và ít được biết đến nhất.

"Sẻ lớn" Thùy Trang sinh năm 1979 và là thành viên duy nhất trong hội bạn thân của Hà Tăng không bén duyên với nghệ thuật. Cuộc sống của Thùy Trang từ trước đến nay trôi qua một cách bình lặng từ một cô kế toán viên đến công việc quản lý phụ chồng, mỗi ngày người đẹp dành hầu hết thời gian để chăm lo cho tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ của mình. 

Không tham gia showbiz, mối tình của Thùy Trang và Phạm Anh Khoa được se duyên bởi chính Tăng Thanh Hà. Cặp đôi bị gia đình phản đối dữ dội khi quyết định sống chung và tiến tới hôn nhân. Năm 2008, Thùy Trang lên xe hoa, nhưng cô ít khi xuất hiện bên ông xã ở các sự kiện hay những chương trình giải trí mà lui phía sau hậu trường, trở thành hậu phương vững chắc để chồng yên tâm ca hát, điện ảnh, dẫn chương trình,... Ngoài hoạt động nghệ thuật, hiện tại nam rocker cùng bà xã đang có một ban nhạc tên là PAK band và một quán cafe cùng tên ở TP.HCM.                                              

'Sẻ lớn' Thùy Trang: Mỹ nhân kín tiếng nhất trong hội bạn tri kỉ hơn 10 năm của Tăng Thanh Hà - Ảnh 3

Chính Tăng Thanh Hà là
Chính Tăng Thanh Hà là "bà mối" cho mối tình của Phạm Anh Khoa và Thùy Trang.

Thùy Trang hơn Phạm Anh Khoa 6 tuổi, nhưng lúc nào trông cũng trẻ trung, xinh đẹp. Nếu không nói thì chắc chắn sẽ chẳng thể nhận ra sự chênh lệch tuổi tác của cặp đôi này. "Sẻ lớn" trong hội bạn thân Hà Tăng cũng khá giản dị mỗi lần xuất hiện. Cô không chưng diện hàng hiệu hay quá cầu kỳ, tuy nhiên luôn toát ra khí chất chẳng kém những mỹ nhân khác trong hội như Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà. 

Sau 8 năm kết hôn, Phạm Anh Khoa và Thùy Trang có một con gái Cào Cào 8 tuổi và con trai thứ hai Châu Chấu 6 tuổi. Cậu bé từng gây ấn tượng rất mạnh với khán giả truyền hình kể từ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế". Tình yêu của chồng và những đứa trẻ ngoan chính là gia tài lớn nhất của Thùy Trang sau rất nhiều gian khó, sự phản đối của gia đình để đến được với nhau. 

'Sẻ lớn' Thùy Trang: Mỹ nhân kín tiếng nhất trong hội bạn tri kỉ hơn 10 năm của Tăng Thanh Hà - Ảnh 5
Gia đình hạnh phúc của Thùy Trang.
'Sẻ lớn' Thùy Trang: Mỹ nhân kín tiếng nhất trong hội bạn tri kỉ hơn 10 năm của Tăng Thanh Hà - Ảnh 6
Hai con Cào Cào - Châu Chấu.

'Sẻ lớn' Thùy Trang: Mỹ nhân kín tiếng nhất trong hội bạn tri kỉ hơn 10 năm của Tăng Thanh Hà - Ảnh 7

"Chú ngựa hoang" khó thuần phục dành rất nhiều tình cảm cho vợ và các con.

3 trong số 5 hình xăm trên người Phạm Anh Khoa là dành cho các thành viên trong gia đình. tên bé Cào Cào ở ngón nhẫn tay trái, hình bàn tay của bé Châu Chấu trên cánh tay trái, tên vợ ở ngực trái nhưng xăm ngược. Điều đó đã thay cho mọi lời nói phô trương về tình yêu của Phạm Anh Khoa dành cho vợ và các con.

'Sẻ lớn' Thùy Trang: Mỹ nhân kín tiếng nhất trong hội bạn tri kỉ hơn 10 năm của Tăng Thanh Hà - Ảnh 9'Sẻ lớn' Thùy Trang: Mỹ nhân kín tiếng nhất trong hội bạn tri kỉ hơn 10 năm của Tăng Thanh Hà - Ảnh 10'Sẻ lớn' Thùy Trang: Mỹ nhân kín tiếng nhất trong hội bạn tri kỉ hơn 10 năm của Tăng Thanh Hà - Ảnh 11'Sẻ lớn' Thùy Trang: Mỹ nhân kín tiếng nhất trong hội bạn tri kỉ hơn 10 năm của Tăng Thanh Hà - Ảnh 12

Thùy Trang không hoạt động showbiz nhưng vẫn có khí chất chẳng kém cạnh những người bạn mỹ nhân của mình.
Thùy Trang không hoạt động showbiz nhưng vẫn có khí chất chẳng kém cạnh những người bạn mỹ nhân của mình.

Tăng Thanh Hà – Phạm Anh Khoa: Mối nhân duyên kì lạ của showbiz Việt

Biết Phạm Anh Khoa có ý định theo đuổi, Tăng Thanh Hà khéo léo từ chối. Nhưng tình cảm của nàng lại nhiều đến mức tin tưởng trao trọn niềm hạnh phúc của cô bạn thân, người mình luôn ưu ái gọi bằng cái tên “Sẻ lớn” cho chàng.

TIN MỚI NHẤT