Scandal tình cảm lắng xuống, Trường Giang cũng sửa ngay 'tật xấu' khiến đồng nghiệp nữ ái ngại này

Hậu trường 14/04/2018 05:10

Nam danh hài Trường Giang bắt đầu có những thay đổi khiến mọi người ngỡ ngàng sau khi scandal không hay dần chìm lắng.

Một thời gian dài công chúng gần như mệt mỏi vì những scandal tình cảm của Trường Giang mà đỉnh điểm là những lùm xùm với Nam Em. Trường Giang là một trong những nghệ sĩ có thực lực của showbiz. Thế nhưng, bên cạnh tài năng anh lại có một tật xấu khiến các đống nghiệp, nhất là phái nữ phải e ngại. Đó là việc nam danh hài tranh thủ ôm hôn các đồng nghiệp nữ một cách bất chấp trong nhiều chương trình và ngay trên sân khấu khiến không ít lần đối phương phải phát hoảng.

Cụ thể là trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", Trường Giang ôm chặt, hôn lên má Kim Tuyến, Vân Trang, Lan Trinh.... Một loạt sao nữ như Thuỷ Top, Hiền Thục, Băng Di... cũng đồng loạt hốt hoảng trước sự chủ động của nam danh hài.

Scandal tình cảm lắng xuống, Trường Giang cũng sửa ngay 'tật xấu' khiến đồng nghiệp nữ ái ngại này - Ảnh 1Scandal tình cảm lắng xuống, Trường Giang cũng sửa ngay 'tật xấu' khiến đồng nghiệp nữ ái ngại này - Ảnh 2Scandal tình cảm lắng xuống, Trường Giang cũng sửa ngay 'tật xấu' khiến đồng nghiệp nữ ái ngại này - Ảnh 3Scandal tình cảm lắng xuống, Trường Giang cũng sửa ngay 'tật xấu' khiến đồng nghiệp nữ ái ngại này - Ảnh 4

Scandal tình cảm lắng xuống, Trường Giang cũng sửa ngay 'tật xấu' khiến đồng nghiệp nữ ái ngại này - Ảnh 5
Sở thích ôm và hôn của Trường Giang khiến nhiều đồng nghiệp nữ thật sự "hoảng". Đa phần họ đều không thích điều này

 

Tuy nhiên, có vẻ như sở thích kì lạ và oái oăm này của Trường Giang đã thay đổi sau scandal với Nam Em. Khán giả phát hiện nam danh hài đi đâu cũng dè dặt và hạn chế thân mật với những đồng nghiệp nữ hay fan nữ trong khá nhiều sự kiện gần đây.

Scandal tình cảm lắng xuống, Trường Giang cũng sửa ngay 'tật xấu' khiến đồng nghiệp nữ ái ngại này - Ảnh 6
Trường Giang đã dần bỏ thói xấu này trong thời gian gần đây
Scandal tình cảm lắng xuống, Trường Giang cũng sửa ngay 'tật xấu' khiến đồng nghiệp nữ ái ngại này - Ảnh 7
Khi đứng gần chụp ảnh hay thậm chí bị fan nữ vây quanh, anh đều e dè và không dám thoải mái tạo dáng như trước

Scandal tình cảm lắng xuống, Trường Giang cũng sửa ngay 'tật xấu' khiến đồng nghiệp nữ ái ngại này - Ảnh 8Scandal tình cảm lắng xuống, Trường Giang cũng sửa ngay 'tật xấu' khiến đồng nghiệp nữ ái ngại này - Ảnh 9Scandal tình cảm lắng xuống, Trường Giang cũng sửa ngay 'tật xấu' khiến đồng nghiệp nữ ái ngại này - Ảnh 10

Scandal tình cảm lắng xuống, Trường Giang cũng sửa ngay 'tật xấu' khiến đồng nghiệp nữ ái ngại này - Ảnh 11
Nam danh hài không còn choàng tay hay vồ vập mà yên vị thế này. Trường Giang đã đổi tính ư?

Nhìn Trường Giang mắt đỏ hoe, Nam Em không kiềm chế được đã làm điều này

Khi thấy Trường Giang xuống sắc, gương mặt mệt mỏi sau thời gian dài chịu áp lực, Nam Em lập tức bày tỏ cảm xúc buồn bã khiến nhiều người chú ý.

TIN MỚI NHẤT