Sau tất cả, Linh Chi nói với Lâm Vinh Hải: "Thôi mình tạm gọi nhau là tri kỷ anh nhé!"

Hậu trường 30/11/2017 05:54

Dù chia tay nhau một thời gian, Linh Chi vẫn còn băn khoăn mối quan hệ giữa cô và Lâm Vinh Hải.

Không giống như những cặp đôi khác trong làng giải trí, hết yêu là hết, cả Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn giữ quan hệ khá thân thiết. Họ vẫn nói chuyện hàng ngày và rất quan tâm đến cuộc sống của nhau.

 Theo lời Linh Chi, Lâm Vinh Hải là một người sống nội tâm. 
 Theo lời Linh Chi, Lâm Vinh Hải là một người sống nội tâm. 

Sau một khoảng thời gian chia tay, thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi bất ngờ gửi gắm rất nhiều lời khuyên đến người yêu cũ.

Cô viết: "Em đã nói anh rất nhiều lần rồi, đối phó với những kẻ tàn ác anh cần phải tàn ác hơn chúng. Đối phó với mấy cái thứ bỉ ổi, anh lại càng cần phải bỉ ổi hơn tụi nó. Quân tử như anh thì có mà bị chúng cuỗm sạch.
Mỗi ngày một chuyện, anh hiểu thêm một chút, giờ thì anh hiểu hết rồi. Em cứ như thánh phán, nói chuyện gì xảy ra thì y như rằng chả bao giờ sai một nước nhưng em không xen vào vì em muốn anh tự giải quyết để anh trưởng thành hơn.

Ông trời có mắt nên em chúc mừng anh với những dự án mới và coi như mất tiền lần cuối để anh thoát khỏi cái mớ bòng bong này anh à. Những gì xảy ra thời gian qua cũng là sự may mắn cho anh, may mắn thật sự để anh thoát khỏi vũng lầy mà không bị lún thêm.

Em luôn nhớ câu anh nói: "Tiền mất anh kiếm lại được, anh bỏ đi và làm lại từ đầu" bởi tính anh luôn sống vì người khác, luôn chịu thiệt về mình. Thậm chí chả bao giờ nghĩ gì cho bản thân mình dù chỉ một chút".
Người đẹp nhẹ nhàng xác định mối quan hệ của cả hai "Mình là gì của nhau bây giờ nhỉ? Ừ thì 3 trong 1. Thôi mình tạm gọi nhau là tri kỷ anh nhé", cô viết.

 Người đẹp cũng gửi gắm rất nhiều lời khuyên răn đến người yêu cũ.

 Người đẹp cũng gửi gắm rất nhiều lời khuyên răn đến người yêu cũ.

Trước đó vào tháng hai năm nay, nam vũ công công khai mối quan hệ tình cảm với nữ người mẫu 9X.

Tuy nhiên không lâu sau, anh vướng phải nhiều ồn ào liên quan đến vợ cũ của mình là Lý Phương Châu.

Khi ấy, cả Lâm Vinh Hải và Linh Chi từng trở thành tâm điểm chỉ trích trong thời gian dài. Hồi tháng 8, cả hai vướng phải nghi án chia tay nhưng đến hôm nay mới đưa ra quyết định dừng lại. 

Linh Chi rạng rỡ xuất hiện bên Lâm Vinh Hải dù đã ‘đường ai nấy đi’

Nhân dịp Lâm Vinh Hải khai trương studio dạy nhảy, Linh Chi cũng có mặt để chúc mừng "tình cũ".

TIN MỚI NHẤT