Sau scandal, Nam Em đại diện Việt Nam tham dự 'Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018'?

Hậu trường 23/04/2018 06:15

Ứng viên trong bức ảnh đăng trên page của 'Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018' năm nay có vóc dáng và trang phục giống hệt Nam Em.

Cách đây không lâu, trên trang fanpage của đơn vị nắm giữ bản quyền nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế tại Việt Nam đã công bố hình ảnh thí sinh sẽ tham dự cuộc thi Miss Tourism Queen International - Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018. Tuy nhiên, chân dung thí sinh đã bị che mất.

Sau scandal, Nam Em đại diện Việt Nam tham dự 'Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018'? - Ảnh 1
Đại diện Việt Nam dự thi lại bị che mất khuôn mặt

Ngay lập tức, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra, ứng viên trong hai bức hình chân dung này có vóc dáng, mái tóc giống hệt Nam Em. Chiếc đầm vàng của cô gái cũng trùng khớp với chiếc đầm mà Nam Em vừa diện trong MV mới mới ra mắt. Từ đó, nhiều đồn đoán cho rằng, Nam Em chính là đại diện chính thức của Việt Nam tại Miss Tourism Queen International năm nay.

Sau scandal, Nam Em đại diện Việt Nam tham dự 'Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018'? - Ảnh 2Sau scandal, Nam Em đại diện Việt Nam tham dự 'Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018'? - Ảnh 3

Sau scandal, Nam Em đại diện Việt Nam tham dự 'Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018'? - Ảnh 4
Từ vóc dáng đến chiếc đầm vàng, ai cũng nghĩ đó chính là Nam Em

Khoảng thời gian trở lại sau khi tĩnh dưỡng ở quê, Nam Em cũng chia sẻ với một số người thân về việc sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi quốc tế nữa nhưng không tiết lộ đó là cuộc thi nào. Tuy nhiên, một suy đoán khác lại cho rằng, cô gái bí ẩn trong bức hình mà đơn vị giữ bản quyền vừa tung ra là Nam Anh, chị gái song sinh của Nam Em.

Bao giờ Nam Em dừng trò lố, thôi lợi dụng tên tuổi Trường Giang?

Nếu Nam Em dừng lại ở việc chia sẻ tình cảm hồi tháng 3, có lẽ Trường Giang sẽ tiếp tục im lặng. Nhưng không, cô ngày càng đi xa hơn bằng loạt hành động gây chú ý, không điểm dừng.

TIN MỚI NHẤT