Sau ồn ào của vợ, Xuân Bắc bất ngờ thừa nhận điều này với Hoa hậu Jennifer Phạm

Hậu trường 14/11/2017 05:54

Mới đây, Xuân Bắc đã tiết lộ rằng, anh sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình khi nhắc đến Hoa hậu Jennifer Phạm.

Mới đây, trong một sự kiện, Xuân Bắc có dịp đứng chung sân khấu và đảm nhận vai trò MC bên cạnh người bạn dẫn Hoa hậu Jennifer Phạm trong chương trình sắp tới. Xuân Bắc đã bất ngờ thừa nhận điều này với Hoa hậu Jennifer Phạm.

Anh hài hước chia sẻ: "Tôi khá quen với việc dẫn một mình nhưng trong một chương trình lớn vào dịp Noel như thế này dẫn một mình thì lại khá vô duyên. Như người ta có câu có nam có nữ mới nên xuân, có rượu có thịt mới nên phần cỗ to. Chính vì vậy năm tay tôi mạnh dạn đề xuất có thêm một MC nữ cho chương trình".

 Xuân Bắc sợ ảnh hưởng hạnh phúc gia đình khi nhắc đến Jennifer Phạm
 Xuân Bắc sợ ảnh hưởng hạnh phúc gia đình khi nhắc đến Jennifer Phạm

Anh hi vọng rằng, sự đằm thắm của Hoa hậu sẽ tiết chế cái... nhí nhố, hài hước của anh và anh cũng sẽ trao đổi kĩ với người đẹp cũng như BTC về nội dung để cân bằng được các yếu tố nghệ thuật mà không mất đi sự gần gũi với khán giả. NSƯT Xuân Bắc cũng cho biết anh vô cùng ngưỡng mộ Jennifer Phạm và đây là cơ hội may mắn đối với anh.

Bên cạnh đó, Xuân Bắc còn đùa vui rằng: "Báo chí có thể không đưa thông tin này cũng được để tình cảm gia đình tôi không bị gián đoạn vì thực ra tôi hâm mộ Jennifer Phạm từ rất lâu rồi. Trong chương trình này tôi cũng đề nghị với ban tổ chức được dẫn cùng cô ấy để bớt cảm thấy cô đơn trên sân khấu và bày tỏ sự ngưỡng mộ của tôi đối với Jennifer".

Ngay khi nhận được lời mời Xuân Bắc và Jennifer Phạm đã lên kế hoạch để có những màn tung hứng ăn ý. Nam diễn viên cũng rất hy vọng sau lần kết hợp này anh và người đẹp Jennifer sẽ có thêm nhiều cơ hội được đứng chung sân khấu và trở thành cặp MC dẫn đôi ăn khách. 

Sau khi bị vợ Xuân Bắc tố chèn ép, NSND Anh Tú được bổ nhiệm vào vị trí điều hành Nhà hát Kịch Việt Nam

Sau lùm xùm với vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, NSND Anh Tú đã được bổ nhiệm làm người điều hành Nhà hát Kịch Việt Nam từ ngày 31/10.

TIN MỚI NHẤT