Sau khi sang Đức định cư, bất ngờ trước cách đối xử của mẹ chồng với Mai Hồ

Hậu trường 07/03/2018 13:09

Qua chia sẻ rất nhỏ, Mai Hồ đã hé lộ mối quan hệ tốt đẹp của cô với mẹ chồng tại Đức.

Một lần đổ vỡ, có một cậu con trai và mối tình dang dở với Trấn Thành, nhưng cuối cùng Mai Hồ cũng tìm được hạnh phúc thực sự. Nhờ sự mai mối của Dương Triệu Vũ, Mai Hồ đã quen được ông xã hiện tại tên là Nam Bùi, Việt kiều Đức và kém cô 4 tuổi. Ngày 26/2 vừa qua cặp đôi đã bí mật tổ chức lễ đính hôn trước khi qua Đức định cư. Cặp đôi qua Đức sẽ đăng ký kết hôn và khoảng 2 năm nữa sẽ tổ chức đám cưới.

Mới đây, Mai Hồ chia sẻ bức ảnh được chụp tại Đức và viết: "Nhờ có áo của mẹ chồng không là bệnh rồi. Lạnh dễ sợ". Qua chia sẻ nhỏ này có thể phần nào thấy được rằng Mai Hồ được mẹ chồng đối xử rất tốt.

Sau khi sang Đức định cư, bất ngờ trước cách đối xử của mẹ chồng với Mai Hồ - Ảnh 1
Sau khi sang Đức định cư, Mai Hồ được mẹ chồng rất quan tâm

Trước đó, Mai Hồ cũng từng chia sẻ về gia đình chồng. Cô cho rằng, nhà chồng là gia đình có nề nếp gia giáo, ấm cúng, tình cảm, luôn yêu thương, đùm bọc nhau. "Người ta có câu "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh" tôi thấy điều đó rất đúng. Trước khi quyết định cưới, tôi nhìn thấy hình ảnh ba chồng và tự nhủ quyết định của mình không hề sai vì ba chồng rất chung thủy, yêu vợ con, chăm sóc gia đình. Ba mẹ chồng tôi đều rất trẻ và họ rất quý mến tôi", Mai Hồ nói.

Mai Hồ tiết lộ về mẹ chồng: "Thú thật khi chưa hiểu nhiều về mẹ chồng vì khoảng cách hai nơi quá xa tôi cũng có chút lo sợ và hồi hộp. Nhưng ngày sau hôm đám hỏi tôi nhớ mãi khoảnh khắc ba mẹ chồng tiến tới và nói rằng: Bắt đầu từ ngày hôm nay trở đi ba mẹ giao nam cho con. Mong hai đứa cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc! Điều đó thật sự khiến tôi cảm động".

Sau khi sang Đức định cư, bất ngờ trước cách đối xử của mẹ chồng với Mai Hồ - Ảnh 2
Lễ đính hôn của Mai Hồ được tổ chức trong không gian ấm cúng với sự tham dự của người thân và một số bạn bè thân thiết.
Sau khi sang Đức định cư, bất ngờ trước cách đối xử của mẹ chồng với Mai Hồ - Ảnh 3
Sau lễ đính hôn, Mai Hồ theo chồng sang Đức định cư

Lộ lý do chàng "phi công" điển trai bất chấp cưới Mai Hồ - người yêu cũ của Trấn Thành

Bạn gái cũ của Trấn Thành, diễn viên Mai Hồ gây bất ngờ cho fan khi tổ chức đính hôn với bạn trai kém đến 4 tuổi. Mai Hồ được xem là người đẹp tự tin và luôn biết cách khiến người khác phái yêu thích.

TIN MỚI NHẤT