Sau khi rủ Hồ Ngọc Hà sinh thêm em bé, Cường Đô la lại ôn kỷ niệm cũ

Hậu trường 16/08/2017 08:40

Hành động này của Cường Đô la khiến nhiều người nghi ngờ anh vẫn khao khát được tái hợp với Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm chia tay.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà tiết lộ chồng cũ "rủ" cô về sống chung để Subeo có em gái. Sau đó, Cường Đô la tiếp tục đăng ảnh kỷ niệm 6 năm lúc hai vợ chồng còn hạnh phúc. Nhiều người nghi ngờ phải chăng "Đại gia phố núi" vẫn khao khát tái hợp với Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm chia tay.

Cường Đô la vừa 'rủ' Hồ Ngọc Hà sinh thêm em bé, vừa ôn lại kỉ niệm cũ
Sau khi rủ Hồ Ngọc Hà sinh thêm em bé, Cường Đô la lại ôn kỷ niệm cũ

Gần đây, khi ra MV mới Hồ Ngọc Hà đã dính vào nghi án tình ái với Kim Lý. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, dành cho nhau những lời lẽ "có cánh". Kèm theo đó là những hình ảnh chung của cả hai bị fans "bóc mẽ" như cùng đi du lịch tại Mỹ, mới đây là chuyến sang Thụy Điển cùng nhau.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh hẹn hò
Hồ Ngọc Hà đăng ảnh hẹn hò sau tiết lộ Cường Đô la rủ về sống chung.

Về phía Cường Đô la, anh có phần lặng lẽ hơn kể từ khi chia tay Hạ Vi. Dính vào tin đồn trở lại với vợ cũ và giờ đây là thông tin đang yêu người đẹp Đàm Thu Trang. Mặc dù vậy, đại gia phố núi không hề có phát ngôn hoặc hành động nào để "khoe" chuyện tình yêu của mình. Ngược lại, trên Facebook cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình với con trai Subeo, ngoài ra cũng chỉ là công việc và đam mê xe cộ.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la khi còn hạnh phúc
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la khi còn hạnh phúc.

 

TIN MỚI NHẤT