Sau Cannes, phim ngắn của Nhã Phương lại được đề cử ở LHP Châu Âu

Hậu trường 20/05/2018 05:27

Liên tiếp nhận tin vui, Nhã Phương cho biết, đây chỉ mới là sự khởi đầu của cô trong việc đưa phim ngắn Việt Nam vươn ra quốc tế thời gian tới.

Những ngày vừa qua, Nhã Phương đang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý khi sang Pháp dự LHP Cannes với vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Mới đây, khi tham dự buổi tiệc điện ảnh Philippines – một hoạt động nằm trong khuôn khổ Cannes, bạn gái Trường Giang lại một lần nữa nhận thêm tin vui với phim ngắn đầu tay.

Sau Cannes, phim ngắn của Nhã Phương lại được đề cử ở LHP Châu Âu - Ảnh 1
Mặc ồn ào tình cảm, Nhã Phương vẫn bận rộn với công việc và rạng rỡ tham dự LHP Cannes.

Theo đó, một Liên hoan phim lâu đời, uy tín ở Châu Âu đã chọn tác phẩm “Infill & Full set” của Nhã Phương để đề cử tranh giải trong sự kiện sắp tới của họ. Tuy nhiên, theo yêu cầu từ phía nhà tổ chức, cô chưa thể tiết lộ quá nhiều thông tin về Liên hoan phim vào thời điểm này. Đây được xem là tin vui không chỉ với riêng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", mà còn với cả những người yêu điện ảnh Việt.

Trong "Infill & Full set", Nhã Phương lấy chủ đề về số phận của những người phụ nữ nhập cư. Cô hoá thân vào vai người mẹ bầu 6 tháng đang vật lộn với cuộc sống mưu sinh trong tiệm nail, cùng sự quản lý, kiểm tra gắt gao của bộ di trú Anh. Chính hoàn cảnh khốn khổ của người phụ nữ Việt nơi đất khách quê người đã lấy nước mắt và làm lay động cảm xúc người xem trong thời gian quảng bá tại Cannes.

Sau Cannes, phim ngắn của Nhã Phương lại được đề cử ở LHP Châu Âu - Ảnh 2
Vừa xong Cannes, phim ngắn của bạn gái Trường Giang lại tiếp tục được đề cử ở LHP Châu Âu.

“Phương quyết định làm phim Infill & Full set vì ước muốn được cất lên tiếng nói cho những số phận nhỏ bé trong xã hội. Nội dung phim cũng là tiếng nói cho những số phận bị mắc kẹt giữa sự bảo vệ và trừng phạt, giữa thiện lương và phạm pháp. Có thể đó cũng là lý do mà tác phẩm lần này của Phương được đón nhận nhiều tin vui đến thế”, Nhã Phương chia sẻ.

Bạn gái Trường Giang cho biết thêm, phim ngắn "Infill & Full set" chỉ mới là sự khởi đầu của cô trong hành trình vươn ra nhiều quốc gia nổi tiếng khác trên thế giới và cả ở Việt Nam. Thông qua tác phẩm lần này, cô muốn góp thêm tiếng nói của mình để xã hội thấu hiểu, thông cảm hơn với những người phụ nữ luôn chịu nhiều thiệt thòi, bất hạnh trong cuộc sống.

Động thái đầu tiên của Nhã Phương sau khi Trường Giang bị Khánh My tố trăng hoa

Mặc lời mắng của Khánh My về việc để Trường Giang trăng hoa, Nhã Phương vẫn vui vẻ đăng bức ảnh ở trong phòng thu.

TIN MỚI NHẤT