Sau 5 năm rút lui khỏi showbiz, Tăng Thanh Hà gây sốt với tấm hình gợi cảm hiếm hoi!

Hậu trường 15/11/2017 06:16

Trung thành với phong cách nữ tính và kín đáo, Tăng Thanh Hà rất ít khi chia sẻ những khoảnh khắc nóng bỏng hay gợi cảm như một số sao nữ khác.

Quyết định lui vào hậu trường khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà từng khiến vô số người hâm mộ tiếc nuối. Trong suốt khoảng thời gian "làm mưa làm gió" showbiz Việt, "ngọc nữ" được nhớ đến với hình ảnh thanh lịch và nữ tính. Mỗi lần xuất hiện, Tăng Thanh Hà lại trở thành tâm điểm với vẻ ngoài lôi cuốn cùng phong thái đầy thu hút.

Ít khi phô trương da thịt như một số người đẹp khác nhưng mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải một khoảnh khắc quyến rũ hiếm hoi trên Instagram. Diện chiếc áo 2 dây khoét sâu táo bạo, cô khéo léo khoe khuôn ngực cực nóng bỏng. Vừa bước sang tuổi 31 cách đây không lâu nhưng không ngoa khi nói rằng nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn cực trẻ trung và xinh đẹp.

Sau 5 năm rút lui khỏi showbiz, Tăng Thanh Hà gây sốt với tấm hình gợi cảm hiếm hoi! - Ảnh 1
Tăng Thanh Hà vô cùng gợi cảm trong hình ảnh mới nhất.
Nhan sắc rực rỡ của ngọc nữ trong ngày sinh nhật tuổi 31.
Nhan sắc rực rỡ của ngọc nữ trong ngày sinh nhật tuổi 31.

 

Sau nhiều năm lui về hậu phương, Tăng Thanh Hà 'tái xuất' với nhan sắc kiêu kỳ, xinh đẹp khó cưỡng

Sau nhiều năm rút khỏi làng giải trí Việt, Tăng Thanh Hà trở lại với vẻ kiêu kỳ và xinh đẹp. Nữ diễn viên khiến dư luận chú ý khi xuất hiện trong buổi chụp hình của nhiếp ảnh gia Milor Trần.

TIN MỚI NHẤT