Sau 14 năm đăng quang, lần đầu Nguyễn Thị Huyền làm việc này vì H'hen Niê

Hậu trường 10/01/2018 16:54

Cựu Hoa hậu Việt Nam 2004 đã đăng status phản biện dư luận khi nhiều người chỉ trích tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 không đẹp.

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004. Cô được đánh giá là một trong những Hoa hậu chuẩn mực và tài năng của Việt Nam. Nguyễn Thị Huyền sở hữu khuôn mặt mũm mĩm đáng yêu cùng nụ cười dịu dàng. Cô từng lọt top 15 Hoa hậu Thế giới năm 2004.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái về Tân hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cựu Hoa hậu Việt Nam bày tỏ sự yêu mến trước vẻ đẹp của tân Hoa hậu. Cô thay H'Hen Niê phản biện dư luận thật nhẹ nhàng sâu sắc: "Ai nói vẻ đẹp này không Việt Nam? Vẻ đẹp răng khểnh, đôi mắt biết nói, cằm lẹm là vẻ đẹp rất Việt Nam luôn! Nhất là thần thái của em toát ngay sự nhân hậu, tình cảm mà không thiếu sự kiên cường, bản lĩnh của người con gái đất Việt!.

Mình thích em ấy và thực sự tan chảy, quyết đặt hi vọng to lớn lên em khi nhìn thấy bức ảnh em ôm và nhìn mẹ trong bộ dân tộc một cách trìu mến. Đứng giữa cha mẹ với một niềm tự hào, tri ân và chia sẻ niềm vui đêm ấy! Thích lắm! Chị rất thích em và hãy thật bản lĩnh để trái tim em toả sáng nhé!".

Sau 14 năm đăng quang, lần đầu Nguyễn Thị Huyền làm việc này vì H'hen Niê - Ảnh 1

Sau 14 năm đăng quang, lần đầu Nguyễn Thị Huyền làm việc này vì H'hen Niê - Ảnh 2
Dòng chia sẻ của Nguyễn Thị Huyền về Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhận được sự ủng hộ từ công chúng

Có thể thấy, sau nhiều năm đăng quang và ở ẩn, đây là lần đầy tiên Nguyễn Thị Huyền công khai viết về một Hoa hậu đàn em với nhiều tình cảm tốt đẹp. Nhiều người đồng tình với những chia sẻ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Nhan sắc của H'Hen Niê thật sự không đại chúng và khác biệt so với những Hoa hậu trước đây nhưng cô lại chinh phục khán giả bởi sự khiêm nhường, truyền cảm hứng sống cho nhiều bạn trẻ.

Sau 14 năm đăng quang, lần đầu Nguyễn Thị Huyền làm việc này vì H'hen Niê - Ảnh 3
Không chỉ Nguyễn Thị Huyền mà rất nhiều sao Việt lẫn khán giả cũng ủng hộ H'Hen Niê

Dáng ngồi H'Hen Niê và sự kiêu hãnh của một hoa hậu!

Ánh mắt long lanh và nụ cười thường trực trên khuôn mặt của H'Hen Niê có một sức cuốn hút kì lạ, nhất là khi chúng xuất hiện cạnh những câu chuyện quá khứ khó khăn, vất vả.

TIN MỚI NHẤT