Sao Việt khốn đốn vì bị hack facebook

Hậu trường 25/11/2015 09:23

Ngọc Quyên, Lệ Quyên, Hồ Quỳnh Hương... là những sao Việt từng bị hack facebook. Không những vậy, những hacker còn sử dụng facebook của sao Việt với mục đích xấu.

Bị hacker tấn công facebook không còn là chuyện lạ trong làng giải trí Việt. Đã có nhiều sao Việt như: Ngọc Quyên, Lệ Quyên, Hồ Quỳnh Hương... lâm vào tình cảnh “dở khóc dở cười” khi hacker "đột nhập" facebook và sử dụng với mục đích xấu.

Ngọc Quyên: Tung tin ly hôn chồng

Gần đây, thông tin cựu người mẫu Ngọc Quyên ly hôn chồng khi đang "bụng mang dạ chửa" khiến nhiều người hoang mang. Nguồn gốc của thông tin này xuất phát từ việc Ngọc Quyên đăng ảnh mẫu đơn ly hôn kèm theo chia sẻ: "Hai năm qua rồi. Bây giờ, cảm ơn anh". Dù ngay sau đó, status này bị xóa bỏ nhưng nhiều người vẫn cho rằng cuộc hôn nhân của người đẹp Ngọc Quyên với chồng Việt kiều đang đứng trên bờ vực thẳm.

Mới đây, Ngọc Quyên đã "trần tình" về đơn ly hôn từng xuất hiện trên trang cá nhân của cô. Ngọc Quyên bộc bạch: “Thật khổ thân em, nếu em ly dị đã rần rần rồi chứ không yên ắng như thế. Em bị hack facebook, làm em sắp sinh con cũng khốn đốn vì nhiều người hỏi han”.

Ngọc Quyên cho biết sự cố đã được giải quyết nhưng cô cũng chẳng muốn giải thích gì “vì giờ em cũng đâu còn làm showbiz nữa, đính chính hoài không hay”.

Sao Việt bị hack facebook 10

Sao Việt Ngọc Quyên khiến nhiều người hiểu lầm khi bị hacker đăng ảnh đơn ly hôn lên trang cá nhân

Sao Việt bị hack facebook 11

Ngọc Quyên khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc và ông xã đang rất mong chờ con ra đời

Lệ Quyên: Kêu gọi chuyển tiền

Vào cuối tháng 7 năm nay, trang cá nhân của Lệ Quyên bị kẻ gian hack dùng để mượn tiền các fan và bạn bè của cô.

Trang cá nhân của Lệ Quyên được xác nhận bị hack từ khuya 29/7 và đến sáng 30/7 thì nữ ca sĩ mới phát hiện. Đến ngày 31/7 thì người hack được trang cá nhân của Lệ Quyên đã lợi dụng để lừa đảo. Kẻ gian đã dùng tài khoản của Lệ Quyên để kêu gọi fans và người thân của cô chuyển tiền. Chia sẻ có nội dung: "Bạn nào xài Vietcombank SMS Online cho Quyên hỏi cái nha". Khi nhận được phản hồi của người hâm mộ, thì kẻ gian này đã nhờ chuyển giúp ít tiền với lý do đang đi diễn và hứa hẹn khi nào về sẽ trả.

Sao Việt bị hack facebook 3

Người hack được trang cá nhân của Lệ Quyên đã lợi dụng để lừa đảo

Người đại diện của Lệ Quyên cũng cho biết chưa có trường hợp nào bị mắc lừa và chuyển tiền vì đa phần những người trong danh sách bạn bè của Lệ Quyên đều gọi điện cho anh và chính nữ ca sĩ để xác minh sự việc.

Sao Việt bị hack facebook 7

Sao Việt bị hack facebook 4

Sao Việt bị hack facebook 5

Sao Việt bị hack facebook 6

Hacker đã sử dụng facebook của Lệ Quyên để lừa đảo

Hồ Quỳnh Hương: Nói xấu Bảo Thy

Facebook của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng từng bị hack và được sử dụng với mục đích nói xấu Bảo Thy. Sau khi chiếm được tài khoản của Hồ Quỳnh Hương, hacker này đã liên tục dùng những lời lẽ tục tĩu để lăng mạ, xúc phạm "Công chúa bong bóng".

Trước sự việc này, Hồ Quỳnh Hương đã hoảng hốt chia sẻ rằng: "Tôi cũng có chơi facebook và trang đó chính là trang cá nhân của tôi. Tuy nhiên, trước đây trang facebook này cũng đã bị hack một lần và tôi lấy lại được. Và bây giờ facebook lại tiếp tục bị hack và hack luôn cả email nên không thể lấy lại được. Mấy bữa nay tôi cũng nhận được khá nhiều tin nhắn và nhiều cuộc điện thoại của đồng nghiệp, báo chí nói về việc này nhưng đến hôm nay khi biết được sự việc đi quá xa như vậy tôi cảm thấy rất buồn. Tôi xin xác nhận lại tôi không còn sử dụng facebook đó nữa và qua sự việc này tôi cũng muốn bạn bè và fan hãy cảnh giác đừng để facebook Hồ Quỳnh Hương làm phiền. Đến thời điểm hiện tại, tôi cũng chưa có ý định tạo lại facebook khác vì nó tạo cho tôi khá nhiều rắc rối".

 

 

Sao Việt bị hack facebook 0

Sao Việt bị hack facebook 8

Kẻ xấu đã lợi dụng trang cá nhân của Hồ Quỳnh Hương để nói xấu, bôi nhọ Bảo Thy

Bảo Anh: Hủy kết bạn

Bảo Anh cũng từng khốn đốn khi bị hack facebook. Nữ ca sĩ phải lập một tài khoản mới, đồng thời tìm cách lấy lại tài khoản cũ của mình. Tuy nhiên khi lấy lại được thì hầu như bạn bè của Bảo Anh đã bị "remove" hết.

Sao Việt bị hack facebook 1

Bảo Anh bị kẻ xấu hủy kết bạn với bạn bè

Sao Việt bị hack facebook 2

Nữ ca sĩ Bảo Anh

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT