Sao Việt đón năm mới ngọt ngào bên gia đình

Hậu trường 16/02/2018 13:52

Trong khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, nhiều gia đình nghệ sĩ đã có dịp quây quần bên nhau.

Sao Việt đón năm mới ngọt ngào bên gia đình - Ảnh 1
Sau một năm bận rộn, thời khắc đón năm mới luôn là dịp hiếm hoi để các nghệ sĩ có dịp ở bên người thân. Năm nay, Công Vinh - Thủy Tiên đón Tết ở quê. “Giao thừa ở quê ấm áp và bình yên”, Thủy Tiên chia sẻ về giây phút đón năm mới bên chồng.
Sao Việt đón năm mới ngọt ngào bên gia đình - Ảnh 2
Những năm trước, vợ chồng nữ ca sĩ thường đón Tết tại nhà riêng ở TP.HCM. Năm nay, cô quyết định về quê sum vầy cùng họ hàng.
Sao Việt đón năm mới ngọt ngào bên gia đình - Ảnh 3
Trong ngày 30 Tết, Lương Thế Thành đăng ảnh giản dị bên Thúy Diễm và mâm cơm ngày Tết. “Đã chuẩn bị xong cái tết đầu tiên của tổ ấm nhà Tèo. Gia đình xin chúc tất cả mọi người năm mới nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc, làm ăn phát tài”, Lương Thế Thành chia sẻ.
Sao Việt đón năm mới ngọt ngào bên gia đình - Ảnh 4

Không gian đầy sắc hoa đón Tết Mậu Tuất của đôi vợ chồng nổi tiếng. Lương Thế Thành - Thúy Diễm đăng ký kết hôn năm 2014. Nhưng mãi đến giữa năm 2016, cặp đôi mới tổ chức tiệc cưới ra mắt bạn bè. Cả hai tâm sự sau một năm chung sống, họ hài lòng về bạn đời và cuộc sống hạnh phúc.
Sao Việt đón năm mới ngọt ngào bên gia đình - Ảnh 5
Giao thừa tại ngôi nhà của Lý Hải - Minh Hà. Nam ca sĩ cho biết ba con nhỏ năm nay "chơi lớn" khi thức tới sáng để đón năm mới cùng cha mẹ.
Sao Việt đón năm mới ngọt ngào bên gia đình - Ảnh 6
Lý Hải cùng các con trước mâm cúng ngoài trời. Anh cho biết cả gia đình cùng lễ đầu xuân, xem pháo hoa và nghe nhạc.
Sao Việt đón năm mới ngọt ngào bên gia đình - Ảnh 7
Tết Mậu Tuất là năm đáng nhớ với cặp diễn viên Thanh Bình cùng Ngọc Lan. Họ vừa chuyển đến ngôi nhà mới cách đây ít ngày. Trong thời khắc giao thừa, Thanh Bình gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến khán giả.
Sao Việt đón năm mới ngọt ngào bên gia đình - Ảnh 8
Một góc trong ngôi nhà mới của Thanh Bình cùng Ngọc Lan. Sau một năm hẹn hò, Thanh Bình, Ngọc Lan tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Thời điểm này, diễn viên Kiều nữ và đại gia mang bầu ở giai đoạn đầu thai kỳ. Sau đó cô sang Mỹ và sinh con trai đầu lòng vào ngày 4/2/2017.
Sao Việt đón năm mới ngọt ngào bên gia đình - Ảnh 9
Diễn viên Người phán xử - Việt Anh cùng vợ xem pháo hoa đón năm mới. Hai vợ chồng có buổi tối ngọt ngào ở một quán cà phê.
Sao Việt đón năm mới ngọt ngào bên gia đình - Ảnh 10
Vợ chồng Mạnh Trường cũng xuống phố hôm 30 Tết xem pháo hoa.
Sao Việt đón năm mới ngọt ngào bên gia đình - Ảnh 11
Diễn viên Sống chung với mẹ chồng - Bảo Thanh tâm sự năm nay là năm đầu tiên sau 7 năm cưới, vợ chồng cô đón Tết bên nhau. Những năm trước, chồng cô vì lịch trực nên không thể ở bên gia đình.
Sao Việt đón năm mới ngọt ngào bên gia đình - Ảnh 12
Năm nay, hai vợ chồng cũng đã tậu được nhà mới. "Sống như những đoá hoa! Không dám mong ước gì quá cao sang. Chỉ ước mong bố mẹ 2 bên, vợ chồng con cái lúc nào cũng khoẻ mạnh, vui vẻ", cô gửi lời chúc.

NSƯT Tố Nga: "May mắn vì năm nào cũng được về quê ngoại ăn Tết"

8 năm chịu đựng trong "bóng tối" hôn nhân, cuối cùng NSƯT Tố Nga bước ra ánh sáng. Năm 2017 là một năm rất khác trong cuộc đời chị. Và trong cái Tết của năm 2018, với sự dũng cảm của mình, chị mang một tâm trạng rất khác.

TIN MỚI NHẤT