Sao Việt 'chơi lớn' nếu U23 Việt Nam vào chung kết châu Á

Hậu trường 22/01/2018 06:46

Những lời hứa được cả sao nam và sao nữ đưa ra như một lời cổ vũ tinh thần thi đấu cho tuyển Việt Nam.

MC Thành Trung: “Sẽ nhuộm tóc màu cờ Việt Nam và làm điều đặc biệt”

Sao Việt 'chơi lớn' nếu U23 Việt Nam vào chung kết châu Á - Ảnh 1
Thành Trung hy vọng Việt Nam có duyên thắng trong trận gặp Qatar

Thành Trung với tư cách là một MC nhiều chương trình truyền hình về trái bóng tròn, đồng thời là fan trung thành của đội tuyển chia sẻ: “Tôi đã hứa nhuộm hai màu đỏ và vàng cho tóc của tôi nếu Việt Nam thắng trong bán kết để vào chung kết”.

Khi được hỏi “Nếu Việt Nam vô địch, anh sẽ “chơi lớn” tới mức nào?”, Thành Trung chia sẻ: “Điều này tôi không dám nói trước. Bóng đá không thể nói trước được điều gì. Nhưng tôi cũng hứa sẽ làm điều thật đặc biệt để ủng hộ các em trong đội tuyển”.

Nhận xét về đội tuyển Việt Nam trong vòng đấu tiếp theo, nam MC đưa ra ý kiến: “Đội tuyển Việt Nam khi gặp các đội bóng Tây Á thường có duyên thắng. Với đội tuyển Qatar - đội gặp U23 Việt Nam trong bán kết sắp tới, chúng ta cũng từng gặp Qatar rồi. Đội Qatar họ thi đấu khá tốt. Nhưng tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam không ngại gặp các đội bóng Tây Á. Điều Việt Nam ngại nhất là gặp các đối thủ Đông Bắc Á gồm Hàn, Nhật, Trung. Hai đội Nhật Bản và Trung Quốc đã bị loại, chỉ còn đội bóng Hàn Quốc vì có thể nói họ ở một đẳng cấp rất khác. Đội U23 Hàn Quốc vừa có thể lực, kỹ thuật đồng thời có chiến thuật. Chúng ta không thể nói trước được trận đấu tiếp theo có gặp Hàn và chiến thắng hay không”.

Duy Mạnh: “Tôi mong Việt Nam sẽ hòa trận tiếp và đá penalty”

Sao Việt 'chơi lớn' nếu U23 Việt Nam vào chung kết châu Á - Ảnh 2
Duy Mạnh mong Việt Nam cầm chân đối thủ Qatar để bước vào loạt đá luân lưu

“Lâu rồi tôi không xem bóng đá Việt Nam. Hôm qua mới được xem một trận đấu cảm xúc như thế khiến tôi vừa vui vừa bất ngờ” – giọng ca Kiếp đỏ đen bộc bạch.

Anh cho hay: “Tôi rất mong đội tuyển Việt Nam giành được chiến thắng tiếp theo nhưng tôi chỉ dám đặt niềm tin 50/50 thôi. Việt Nam mình đá hay nhưng gặp đối thủ Tây Á sẽ gặp phải vấn đề về thể lực so với đội bạn”.

Khi được hỏi về dự đoán tỷ số trận đấu tiếp theo giữa U23 Việt Nam gặp U23 Qatar, Duy Mạnh cho hay anh nghĩ tỷ số có thể hòa trong 90 phút thi đấu chính thức lẫn 30 phút hai hiệp phụ, sau đó hai đội sẽ đá penalty. “Hòa đã là thành công rồi, còn nếu thắng thì quá tuyệt vời” – Duy Mạnh nhận định.

Nam ca sĩ cho biết nếu tuyển Việt Nam thắng tiếp, anh và bạn bè sẽ đi ăn nhậu ăn mừng vì đã khá lâu anh chưa làm điều này. Trước đây Duy Mạnh sáng tác ca khúc Cất cánh bên nhau để cổ vũ đội tuyển Việt Nam được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát.

Tú Dưa: “Sẽ nhuộm tóc nếu Việt Nam thắng tiếp”

Sao Việt 'chơi lớn' nếu U23 Việt Nam vào chung kết châu Á - Ảnh 3
Tú Dưa: "Chỉ 0,01% thôi cũng đủ lật ngược tình thế"

Sau trận thắng lịch sử trước Iraq của tuyển U23 Việt Nam, cảm xúc của nam ca sĩ Tú Dưa vỡ òa hạnh phúc cùng niềm tự hào giống như hàng triệu người dân.

“Tôi là một người đam mê bóng đá. Đến giờ gần 40 tuổi rồi, tôi mới được xem một trận bóng đá của đội tuyển Việt Nam hay tới mức được khen trên thế giới. Hôm qua là một trận rượt đuổi, nghẹt thở, chưa bao giờ tuyển Việt Nam lại chơi hay tới vậy trong suốt 120 phút thi đấu, còn ghi được bàn thắng gỡ hòa ở hiệp phụ. Tôi nghĩ chắc phải lâu lắm nữa mình mới được xem một trận đấu hay như vậy của tuyển Việt Nam”.

“Đối với tôi, trong bóng đá không gì là không thể xảy ra. Chỉ 0,01% thôi cũng đủ lật ngược tình thế. Tôi có một mơ ước đã viết trên Facebook. Giờ mình không cần mơ tới vô địch Sea Games nữa. Nếu đã mơ thì hãy mơ luôn tới chức vô địch U23 châu Á đi”.

Tú Dưa chia sẻ, từ tối qua giọng anh đã khàn vì cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Từ đêm tới sáng nay, anh lướt tìm trên mạng xem các trang báo từ Việt Nam tới nước ngoài viết về chiến thắng tuyển U23 Việt Nam. Nếu Việt Nam vào được chung kết đã nhận được một phần thưởng rất xứng đáng là có mặt tại Olympic rồi. Chỉ như thế thôi cũng đáng để cả nước ăn mừng rồi. Chắc tôi sẽ có màn ăn mừng riêng cho mình như nhuộm tóc màu vàng chẳng hạn”.

“Bóng đá mang tới cho người ta sự “điên loạn” nên cũng có thể tôi sẽ nhuộm cả lá cờ đỏ sao vàng 5 cánh trên tóc. Nếu xuất phát từ một chiến thắng lịch sử nữa của tuyển Việt Nam, tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà nhiều người khác cũng sẽ có những màn ăn mừng đặc biệt”.

Thanh Bi: “Hứa đi làm từ thiện cho đội bóng”

Sao Việt 'chơi lớn' nếu U23 Việt Nam vào chung kết châu Á - Ảnh 4
Thanh Bi chia sẻ về ý định cổ vũ tuyển U23 Việt Nam

Là một sao nữ, Thanh Bi (Lại Thanh) rất đam mê bóng đá. Cô thường xem các trận thi đấu và ngày 20.1 vừa qua, nữ diễn viên Người phán xử không bỏ qua trận lịch sử của U23 Việt Nam.

“Quá tuyệt vời và xúc động luôn” – Thanh Bi chia sẻ. “Cả nước đang hân hoan nên đương nhiên tôi cũng ngồi xem cả buổi cùng bạn bè. Cảm xúc vừa xúc động lại vừa tự hào quá trời”.

Khi được hỏi về việc dự đoán tuyển Việt Nam trong trận tiếp theo, Thanh Bi cho hay: “Nếu thắng tiếp, chắc là tôi hứa sẽ đi làm từ thiện cho cả đội bóng luôn”.

Nữ diễn viên, hot girl này cho hay cầu thủ cô hâm mộ nhất tuyển U23 Việt Nam là trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Quý Bình tức giận 'hăm dọa' Trường Giang, sao Việt nói gì?

Nhiều sao Việt như: Cát Phượng, Minh Luân, Cát Tường... đã khuyên Quý Bình nên bình tĩnh và im lặng để mọi việc qua nhanh.

TIN MỚI NHẤT