Sao nữ lên tiếng chuyện bị Trường Giang lợi dụng ôm hôn trên truyền hình

Hậu trường 30/03/2018 06:32

Trong khi Thủy Top khó chịu ra mặt, Giang Hồng Ngọc, Băng Di lại không trách Trường Giang và cho rằng đó chỉ là một phút thăng hoa theo kịch bản của vở diễn.

Dù đã hai tuần trôi qua, scandal tình ái giữa Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mới đây, nhiều khán giả còn lục lại những hình ảnh cũ của Mười Khó trong các gameshow, sân khấu hài và chỉ trích gay gắt hành động ôm hôn, lợi dụng đồng nghiệp nữ của bạn trai Nhã Phương.

Sao nữ lên tiếng chuyện bị Trường Giang lợi dụng ôm hôn trên truyền hình - Ảnh 1
Thủy Top thể hiện sự khó chịu khi bị Trường Giang công khai cưỡng hôn trên sóng truyền hình.

Là một trong những “nạn nhân” từng bị Trường Giang cưỡng hôn trong gameshow Hoán đổi, Thủy Top chia sẻ: “Gương mặt hoang mang, cố gắng tránh né của tôi đã thể hiện tất cả, không cần nói thêm điều gì thì mọi người cũng tự hiểu”. Một số bạn bè thân thiết của cô như Á hậu Phương Lê cũng tỏ thái độ khó chịu và gọi Trường Giang là “biến thái” khi xem lại loạt ảnh cưỡng hôn của chàng hề xứ Quảng.

Liên lạc với Băng Di, một trong những nữ ca sĩ từng bị Trường Giang ôm chặt không rời trong Hội quán tiếu lâm, tuy nhiên, trái ngược với Thủy Top, cô lại không chỉ trích hay phản ứng gay gắt đàn anh.

Sao nữ lên tiếng chuyện bị Trường Giang lợi dụng ôm hôn trên truyền hình - Ảnh 2
Hành động thân mật của Trường Giang khi diễn chung với Băng Di trong Hội quán tiếu lâm.

“Diễn viên đôi lúc sẽ phải diễn những cảnh thân mật theo yêu cầu của kịch bản, nếu mình xem đó là công việc thì sẽ thấy nó rất bình thường. Lúc anh Giang ôm tôi, tôi cũng chẳng có suy nghĩ gì nhiều bởi đó chỉ là cảm xúc thăng hoa theo vai diễn của người nghệ sĩ. Chỉ có lúc diễn trên sân khấu thì chúng tôi mới vậy thôi, chứ khi cắt máy thì anh ấy cũng chẳng làm gì quá đáng với tôi cả”, Băng Di chia sẻ.

Ngoài ra, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng từng là người bị Trường Giang hết ôm lại hôn khi góp mặt trong liveshow Danh hài xứ Quảng. Quán quân The Remix cho biết, đúng là cô có chút bất ngờ khi Mười Khó bất ngờ tặng mình một nụ hôn trên sân khấu.

Sao nữ lên tiếng chuyện bị Trường Giang lợi dụng ôm hôn trên truyền hình - Ảnh 3
Không chỉ bị Trường Giang ôm chặt, nhấc bổng trong liveshow...

“Đó là vở kịch mà tôi diễn cùng anh Giang và Chí Tài, đêm đầu tiên ở sân khấu Hoà Bình không có cảnh hôn, nhưng khi qua diễn ở Trống Đồng, có lẽ khán giả bên dưới cổ vũ, reo hò cuồng nhiệt quá nên anh ấy mới ngẫu hứng hôn tôi một cái. Tuy có chút bất ngờ về hành động ngoài kịch bản này, nhưng tôi cũng không cảm thấy khó chịu. Lúc đó, tôi và anh Giang đang vào vai một cặp đôi yêu nhau nhiều năm, chuyện nhập vai hay có chút hành động tình cảm trên sân khấu cũng chỉ phục vụ cho công việc mà thôi”, Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Sao nữ lên tiếng chuyện bị Trường Giang lợi dụng ôm hôn trên truyền hình - Ảnh 4
Giang Hồng Ngọc còn nhận được nụ hôn bất ngờ từ đàn anh.

Nữ ca sĩ nói thêm, cô và Mười Khó từng quen biết và trở nên thân thiết từ khi cả hai chưa nổi tiếng. “Tôi biết anh Giang từ khi mình còn là một ca sĩ hát lót ở phòng trà, lúc ấy anh Giang cũng chưa đình đám như bây giờ. Sau nhiều năm làm nghề thì mỗi người cũng có những thành công riêng, chúng tôi vẫn xem nhau như anh em, đồng nghiệp thân thiết. Thỉnh thoảng, anh ấy vẫn hay mời tôi tham gia liveshow của anh để hát hoặc diễn chung vở kịch nào đó. Còn những ồn ào đời tư của anh ấy, tôi không tiện lên tiếng vì mình không phải là người trong cuộc, không biết rõ ngọn ngành ra sao thì không nên vội vàng phán xét người khác”, Giang Hồng Ngọc bày tỏ.

Tuy Thúy Nga đã là bà mẹ một con, nhưng hình ảnh thân mật của nữ diễn viên và Trường Giang cũng gây không ít tranh cãi. Tuy nhiên, trong mắt nữ diễn viên sinh năm 1976, cô chỉ xem Mười Khó là cậu em thân thiết. Cô cũng là người thường xuyên bày tỏ sự ngưỡng mộ và công khai hình ảnh “tình bể bình” của Trường Giang – Nhã Phương mỗi khi cặp đôi này sang Mỹ lưu diễn.

Sao nữ lên tiếng chuyện bị Trường Giang lợi dụng ôm hôn trên truyền hình - Ảnh 5
Thuý Nga chỉ xem Trường Giang là cậu em thân thiết, cô cũng là người chứng kiến những thăng trầm của Mười Khó và bạn gái Nhã Phương.

Trong suốt thời gian chàng hề xứ Quảng vướng lùm xùm tình cảm với Nam Em, Thúy Nga còn chủ động chia sẻ đến Trường Giang, Nhã Phương thông điệp tình yêu “Đàn ông sai lầm nhiều, phụ nữ sẽ dần chán”, đồng thời nhắc khéo Mười Khó nên từ bỏ tính đào hoa, lăng nhăng trước khi quá muộn.

Giữa ồn ào tình ái, Trường Giang vẫn cười tít mắt, tạo dáng nhí nhố khi chụp ảnh cùng người đẹp

Không chỉ tràn đầy năng lượng khi tham gia hàng loạt chương trình, Trường Giang còn khiến nhiều khán giả bất ngờ vì vui vẻ chụp hình cùng mỹ nhân sau lùm xùm tình cảm.

TIN MỚI NHẤT