Sành điệu và gợi cảm, Minh Hằng, Lê Âu Ngân Anh lại không hề thích đi bar

Hậu trường 13/04/2018 06:21

Làm việc trong showbiz nhưng những người đẹp này lại không thích nơi ồn ào.

Trong khi Angela Phương Trinh từng chia sẻ thích đi bar bởi tiếng nhạc ồn ào sẽ khiến cô quên đi mọi chuyện buồn thì không ít mỹ nhân Việt khác lại không hề thích đi bar. Nhiều người vẫn có quan điểm mặc nhiên cho rằng các cô gái thích mặc sexy hay lui tới các hộp đêm nhưng sau khi nghe chính sao Việt đó phát ngôn mới giật mình.

Lê Âu Ngân Anh không chịu được tiếng ồn

Sành điệu và gợi cảm, Minh Hằng, Lê Âu Ngân Anh lại không hề thích đi bar - Ảnh 1
Hoa hậu Đại dương tiếp tục có phát ngôn "gây bão" về chuyện chưa từng đi bar

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh - người được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 - gây chú ý khi khoe khéo việc cô chưa từng một lần đi bar.

Sau khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, Ngân Anh trả lời bình luận. Khi có người hỏi phải chăng cô “đi quẩy”, ý nói đi tới quán bar, Ngân Anh đáp lại: “Oan quá, 22 năm chưa bao giờ vào bar club”. Cô còn giải thích thêm: “Tôi không chịu được tiếng ồn với chỗ đông người”. Chân dài này còn tự nhận “là kiểu người nhàm chán”.

Điều này khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ bởi trước đó Ngân Anh thường diện những trang phục khá sexy. Cô không ngại khoe body trong các bộ nội y chụp hình. Chịu chơi với váy xẻ cao, khoét ngực táo bạo nhưng Ngân Anh lại chưa từng đi bar khiến nhiều người đặt nghi vấn.

Minh Hằng không thích ra khỏi nhà sau 10h tối

Sành điệu và gợi cảm, Minh Hằng, Lê Âu Ngân Anh lại không hề thích đi bar - Ảnh 2
Minh Hằng là một trong những người đẹp trong Top gợi cảm của showbiz Việt.

“Không ai tin tôi đi làm xong thường về nhà lúc 8 - 9h. Tôi không bao giờ thích đi bar, 10h tối rủ Minh Hằng ra khỏi nhà rất khó” – Đó là lời tự sự của Minh Hằng trong một bài phỏng vấn tạo nên nhiều tranh cãi nghi vấn trên cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng một cô gái trẻ, xinh đẹp và ăn mặc gợi cảm trong giới showbiz như Minh Hằng hẳn phải thường có những cuộc vui cùng bạn bè trong bar club. Bên cạnh việc đóng phim, Minh Hằng còn là ca sĩ. Việc hát tại bar là một trong những điểm tạo thêm thu nhập cho các ngôi sao.

Vậy nhưng một Minh Hằng đời thường lại rất nhẹ nhàng. Cô chú trọng tới gia đình, không thích đi chơi đêm. Nếu không bận diễn, cô thường về nhà với gia đình. Minh Hằng cho hay, cô không dám nhận mình là gái ngoan. “Việc đánh giá một người con gái ngofan hay hư không dựa trên sinh hoạt, lối sống… Tôi không phải gái ngoan nhưng tôi sống cuộc sống trong sạch” – nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc cho biết.

Gần đây Minh Hằng mới hé lộ thêm về chuyện tình cảm. Cô sẵn sàng hỗ trợ bạn trai về mặt tài chính vì người yêu hiện tại không khá giả. Điều này cũng là điểm rất khác biệt của Minh Hằng với không ít mỹ nhân Việt khác – những người tuyên bố chỉ yêu bạn trai có điều kiện tương xứng.

Lê Khánh không thích đi vũ trường hay sự kiện

Sành điệu và gợi cảm, Minh Hằng, Lê Âu Ngân Anh lại không hề thích đi bar - Ảnh 3
Lê Khánh trên màn ảnh "tưng tửng" nhưng ngoài đời sống nội tâm, không ưa nơi ồn ào

Quen thuộc với khán giả ở cả hai lĩnh vực màn ảnh và sân khấu, Lê Khánh có cuộc sống kín đáo với gia đình riêng. Nếu như trên màn ảnh, nữ diễn viên thường được giao những vai lanh lợi, hoạt bát với tài ăn nói thì ngoài đời, cô tự nhận là một người không thích sự ồn ào. Trong một bài phỏng vấn, Lê Khánh chia sẻ: “Tôi gần như không bao giờ đi bar, vũ trường và cũng không thích đi dự các sự kiện. Tôi biết điều đó không tốt, và cũng không có lợi cho nghề nghiệp của mình, nên dạo gần đây tôi đang cố gắng thay đổi quan niệm, chịu khó đi ra ngoài nhiều hơn”.

Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến khẳng định cô luôn nói không với scandal vì đó là tai tiếng chứ không phải sự nổi tiếng cần có. Lê Khánh muốn khán giả nhớ đến cô với vai diễn nhiều hơn. Là một người của công chúng, Lê Khánh chọn cho mình phong cách sống bình yên, nội tâm. Nhưng một khi lên hình, cô lại hóa thân 100% vào các nhân vật với nhiều vai hài vừa “tưng tửng” lại vừa rất tỉnh.

Đăng ảnh 'rất ăn chơi' nhưng lại khoe khéo 22 tuổi chưa một lần đi bar, Lê Âu Ngân Anh thực sự khiến người ta bối rối

Trang phục táo bạo, make up kĩ càng thế này mà không đi "quẩy" nhiệt tình thì liệu có phải hơi phí cho Lê Âu Ngân Anh chăng?

TIN MỚI NHẤT