Rộ tin vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã ly dị

Hậu trường 18/11/2015 01:56

Mới đây báo chí rộ tin, cuộc hôn nhân của vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã chấm dứt. Tin đồn khiến nhiều người yêu mến vợ chồng Dương Mịch không khỏi ngỡ ngàng.

Nhiều nguồn tin tức cho biết, cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Hoa ngữ Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã bí mật ly dị và dọn ra ở riêng do những mâu thuẫn không thể hòa giải. Do còn nhiều vướng mắc cũng như áp lực đối mặt với dư luận nên đến nay, cả hai vẫn chưa thể tiết lộ tin tức này.

Rộ tin vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã ly dị 1
Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị nghi đã ly hôn

Các trang mạng giải trí lớn Trung Quốc đều dẫn nguồn từ một bài phân tích về điểm bất thường trong mối quan hệ của vợ chồng Dương Mịch. Tuy Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều là những ngôi sao lớn của làng giải trí nhưng trong cuộc sống hôn nhân dù đã cố gắng, họ vẫn không thể hòa hợp do cả hai đều có lịch trình làm việc quá bận rộn.

Theo đó, khi con gái mới được vài tháng, nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" đã vội quay trở lại với công việc. Cô liên tục đi quay phim, ghi hình quảng cáo, tham dự các sự kiện và rất ít khi ở nhà. Trong khi đó, Lưu Khải Uy cũng bận rộn không kém khi phải hoàn thành nhiều dự án phim ảnh. Tình trạng này khiến tình cảm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy ngày càng phai nhạt.

Vào ngày sinh nhật Dương Mịch vừa qua, Lưu Khải Uy cũng không đến phim trường để chúc mừng vợ như mọi năm, trong khi địa điểm quay của hai người chỉ cách nhau 2 tiếng đi xe ô tô. Ngoài ra thời gian này, họ rất ít chia sẻ về nhau trên trang cá nhân.

Rộ tin vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã ly dị 0
Cặp vợ chồng nổi tiếng đều bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian dành cho nhau

Ngay sau đó, quản lý của Lưu Khải Uy đã lên tiếng cho hay, thông tin này là hàm hồ, vô căn cứ, đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa vợ chồng Dương Mịch vẫn rất tốt đẹp. Liên lạc với nam diễn viên Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy, ông cười lớn đáp: "Không phải vậy chứ? Chẳng nhẽ đến cả tôi cũng không biết chuyện bọn trẻ ly hôn sao? Hai đứa hiện vẫn rất ngọt ngào, gần đây còn thường về nhà ăn cơm cùng nhau".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT