Rộ nghi vấn Angela Phương Trinh bị chèn ép, lợi dụng tên tuổi

Hậu trường 19/05/2017 10:10

Dù chưa được xác thực nhưng nhiều người bức xúc khi cho rằng Angela Phương Trinh bị lợi dụng tên tuổi để PR cho phim và chèn ép không được lên tiếng.

Mới đây, Angela Phương Trinh thông báo với người hâm mộ sẽ không tham ra dự án phim mới "Mối tình đầu của tôi" được Việt hóa từ bộ phim nổi tiếng xứ Hàn "She was pretty". Nguyên nhân là vì hai bên không đạt được thỏa thuận. Nhưng trên một diễn đàn dân mạng bàn tán lý do thực sự khiến Angela Phương Trinh rút lui khỏi dự án phim này. Dù thông tin chưa được xác thực nhưng nó vẫn khiến dư luận xôn xao.

Rộ nghi vấn Angela Phương Trinh bị chèn ép, lợi dụng tên tuổi - Ảnh 1

Rộ nghi vấn Angela Phương Trinh bị chèn ép, lợi dụng tên tuổi - Ảnh 2
Angela Phương Trinh thông báo rút khỏi dự án phim "Mối tình đầu của tôi"

Nguồn tin này chia sẻ: "Ai có xem phiên bản gốc thì biết phiên bản gốc chỉ có 1 vai nữ chính thôi. Min Ha Ri (cô gái đẹp) là phụ còn Kim Hye Jin (cô gái xấu) là chính. Giữa tháng 3 phim công bố là sẽ có phiên bản Việt. 

Trinh được chọn vai Kim Hye Jin nhưng đạo diễn nói thôi Trinh hãy chọn vai Min Ha Ri đi! Đạo diễn hứa sẽ viết vai phụ đó thành vai chính đàng hoàng và nhiều đất diễn cho Trinh. Lúc đó kịch bản chính thức vẫn chưa có nhưng vì tin tưởng nên Trinh vẫn quyết định đồng ý. 

Sau đó thì họp báo ra mắt phim giới thiệu Trinh nhưng đạo diễn vẫn ấp úng và không nói rõ cho mọi người biết về vai diễn của Trinh. Rồi sau đó Trinh đi pr phim khắp nơi, từ Nam ra Bắc casting diễn viên. Rồi sang Hàn tiếp tục pr phim nữa.

Vài ngày gần đây khi đã có kịch bản chính thức Trinh đọc thấy vai diễn của mình quá mờ nhạt và không có nhiều đất diễn giống như làm nền cho vai kia vậy đó nên Trinh nói và không muốn nhận vai này. Trinh muốn trở lại ban đầu và muốn được đóng vai Kim Hye Jin. Nhưng mọi người có biết đạo diễn nói sao không? Trinh đẹp quá hóa xấu không ra! Trời ơi, mọi người biết xấu như thế nào không? Ai coi phiên bản gốc thì thấy rồi đó chỉ là chấm mấy cái tàn nhang rồi uốn tóc xù. Vậy thôi đó xấu nhiêu đó thôi chứ có gì đâu mà sợ hóa không ra. 

Làm như đui què mù hay sao mà hóa không ra? Một đứa trẻ 10 tuổi hóa thành bà già 80 tuổi còn được chứ huống chi là xấu đơn giản như vậy! Mà đâu phải xấu hết bộ phim đâu. Chỉ xấu nửa đầu phim thôi nửa sau còn đẹp lên nữa mà. Vai này rất nhiều đất diễn và có nhiều cảnh diễn tả tâm lí nội tâm phức tạp nữa. Trinh đóng phim từ nhỏ nên dư sức đóng vai này. Vả lại Trinh chưa có những dạng vai kiểu này. Nên mọi người sẽ tò mò và hóng mong đợi phim nhiều hơn. Thử hỏi chọn Trinh vào vai đó là quá tốt rồi còn gì nữa?

Trinh chỉ ra quyết định rút phim 2 ngày trước thôi và nói nếu đổi lại vai thì Trinh đóng không thì thôi. Đạo diễn lại nói thôi Trinh hãy đóng vai Min Ha Ri đi hứa là sẽ luôn để tên Trinh đầu phim và các chiến dịch pr phim cũng vậy. Nhưng Trinh vẫn không đồng ý.

Không phải Trinh phân biệt vai này vai kia. Chỉ cần vai hay, nhiều đất diễn là Trinh đóng ngay không sợ xấu hay khổ cực gì cả. Trinh buồn là vì công sức mình đi pr phim gần 3 tháng mà bây giờ lại thành ra như vậy...". Ngoài ra, người này tỏ bức xúc khi Angela Phương Trinh bị lợi dụng tên tuổi PR "chùa" cho phim suốt 3 tháng, bị chèn ép không cho lên tiếng. Hiện cả hai bên đều chưa có động thái gì mới. Chúng tôi sẽ theo dõi và thông tin đến bạn đọc những diễn biến mới nhất của vụ việc.

Rộ nghi vấn Angela Phương Trinh bị chèn ép, lợi dụng tên tuổi - Ảnh 3

Rộ nghi vấn Angela Phương Trinh bị chèn ép, lợi dụng tên tuổi - Ảnh 4
Đoạn chia sẻ trên một diễn đàn khiến cư dân mạng xôn xao

TIN MỚI NHẤT