Quốc Thiên: 'Hoa hậu, người đẹp đi hát đa phần đều là thảm họa', nhiều sao Việt lên tiếng

Hậu trường 27/11/2017 06:03

Nam ca sĩ Quốc Thiên thẳng thắn cho rằng nhiều Hoa hậu, người đẹp cũng lấn sân ca hát nhưng đa phần đều là "thảm họa".

Sau khi nghe phần hát live của Chi Pu, nam ca sĩ Quốc Thiên cũng đã lên tiếng chia sẻ rằng: "Cầm mic lên là ca sĩ nhưng quan trọng là hát live được nha".

Quốc Thiên: 'Hoa hậu, người đẹp đi hát đa phần đều là thảm họa', nhiều sao Việt lên tiếng - Ảnh 1
Không những thế, trong một bài phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc hot girl, người đẹp đi hát: "Câu chuyện hot girl đi hát đã có từ những năm trước nhưng không ai tồn tại được cả. Minh chứng cho việc họ không đủ đam mê, hơn hết là không đủ khả năng để cải thiện. Kết quả là bị đào thải.
Nói thật, tôi có nghe hết những bài hát của Chi Pu, thậm chí còn văng vẳng cả ngày trong đầu nữa đấy! Chứng tỏ cô ấy chọn bài rất thông minh, MV cũng rất đẹp. Và tôi đặt mình là một khán giả nghe nhạc, vẫn mong chờ màn trình diễn live của cô ấy vì qua những gì cô ấy tuyên bố, tôi cảm nhận được có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giai đoạn debut này.

Tình cờ hôm trước tôi có nghe được vài bài hát live của cô ấy khiến tôi khá thất vọng, vì mình kỳ vọng nhiều nên thấy trái ngược hoàn toàn những gì cô ấy tuyên bố. Và tôi có bày tỏ quan điểm của mình qua mạng xã hội. Vì điều này mà tôi bị rất nhiều bạn trẻ và hầu như là những "nick ảo" công kích, chửi mắng và còn dọa đến tận nơi tôi đi hát để tấn công tôi.

Chả ai cấm đươc Chi Pu đi hát cả. Theo tôi thì những lời góp ý này sẽ giúp cô ấy hoàn thiện trong vài năm tới, và nếu cô ấy có khả năng thực sự thì sẽ thành công thôi. Còn với tình hình bây giờ thì phải phấn đấu rất nhiều. Tôi nghĩ vậy.

Không riêng gì Chi Pu mà hiện nay hoa hậu, người đẹp cũng lấn sân ca hát nhưng đa phần đều là "thảm họa". Cách đây 1-2 năm, tôi biết một hoa hậu khá nổi tiếng cũng có ý định đi hát nhưng nghe xong giọng hát của cô ấy, tôi chỉ biết lắc đầu. Bây giờ người ta nghĩ làm ca sĩ quá dễ dàng, chỉ cần vô phòng thu, chỉnh giọng là được mà không nghĩ đến việc hát live. Đúng là mỗi thời mỗi khác. Các giá trị bị đảo lộn hoàn toàn."

 Quốc Thiên cho rằng hiện nay Hoa hậu, người đẹp cũng lấn sân ca hát nhưng đa phần đềulà
Quốc Thiên cho rằng hiện nay Hoa hậu, người đẹp cũng lấn sân ca hát nhưng đa phần đều là "thảm họa".

Khi đọc được được câu trả lời của Quốc Thiên, nhiều sao Việt như Bảo Anh, Ái Phương, Hoa hậu Thu Hoài, Châu Đăng Khoa đã hài hước bình luận trên facebook của nam ca sĩ.
Quốc Thiên: 'Hoa hậu, người đẹp đi hát đa phần đều là thảm họa', nhiều sao Việt lên tiếng - Ảnh 3

Quốc Thiên: 'Hoa hậu, người đẹp đi hát đa phần đều là thảm họa', nhiều sao Việt lên tiếng - Ảnh 4

Châu Đăng Khoa và nhạc sĩ Đỗ Hiếu cũng bình luận về câu nói của Quốc Thiên.

Bảo Anh, Hoa hậu Thu Hoài, Ái Phương lên tiếng và Quốc Thiên đều dành lời khencho ba người đẹp này hát hay.
Bảo Anh, Hoa hậu Thu Hoài, Ái Phương lên tiếng và Quốc Thiên đều dành lời khencho ba người đẹp này hát hay.

Thậm chí, khi fans hỏi về vấn đề Hồ Ngọc Hà đi hát có phải là thảm họa thì Quốc Thiên trả lời: "Em nói đa phần, chị Hà là 1 ví dụ điển hình của sự nỗ lực ai cũng phải công nhận, lúc debut đã hát ok rồi anh!".

Quốc Thiên cho rằng Hồ Ngọc Hà là ví dụ điển hình của sự nỗ lực ai cũngphải công nhận.
Quốc Thiên cho rằng Hồ Ngọc Hà là ví dụ điển hình của sự nỗ lực ai cũngphải công nhận.

Một cú đá ngang ngoạn mục, Chi Pu từ hot girl an toàn nhàn nhạt bỗng trở thành "Miss thị phi" của Showbiz Việt!

Showbiz Việt thời gian này, có một cô Chi Pu đáo để hết sức, hoàn toàn khác cô hotgirl của ngày xưa rồi!

TIN MỚI NHẤT