Quang Đăng sợ bị đánh ghen vì cảnh nóng với bạn gái

Hậu trường 19/02/2016 19:42

Được biết đến là dancer và biên đạo nhảy tài ba, Quang Đăng cũng là chàng diễn viên quen mặt với khán giả qua các MV ca nhạc của các ca sĩ trẻ được yêu thích hiện nay như Bảo Uyên, Hương Giang Idol, Vũ Cát Tường...

Được khán giả ủng hộ, anh mạnh dạn dấn thân vào làng điện ảnh với vai diễn đầu tay trong phim Trùm Cỏ và mới đây nhất là chàng ca sĩ điển trai của Cao thủ ẩn danh. 

Nói về phim mới, anh chàng chia sẻ bản thân Đăng cảm thấy mình diễn xuất có phần tròn trịa hơn. Tuy không dám nói là xuất sắc nhưng Đăng có thể làm tốt hơn rất nhiều so với bước đầu tiên đã qua. Trong phim, Quang Đăng vào vai nam ca sĩ trẻ được nhiều người hâm mộ. Anh chàng có mối tình trong phim với cô nàng hotgirl xinh đẹp do nữ diễn viên Thục Vy đóng. 

Quang Đăng sợ bị đánh ghen vì cảnh nóng với bạn gái - Ảnh 1

Vũ công Quang Đăng.

Về bạn gái của Quang Đăng, Thục Vy là diễn viên trẻ được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình dài tập như Tần nương thất (đạo diễn Chu Thiện), Nguyệt thực ( đạo diễn Trọng Hải), Sứ mệnh song sinh (đạo diễn Lê Cung Bắc)... Cô cũng tham gia diễn xuất trong các MV  Ngọt ngào và đắng cay của The Men, Không yêu cũng đừng làm bạn của Khắc Việt. Song song với khả năng diễn xuất, Thục Vy cũng là hotgirl được yêu thích trên mạng. Năm 2014, cô giành danh hiệu quán quân Menlife Photo 2014 và trở thành nữ sinh hot của trường đại học Công nghệ TpHCM. 

Quang Đăng sợ bị đánh ghen vì cảnh nóng với bạn gái - Ảnh 2

Hotgirl Thục Vy.

Chia sẻ về “bạn trai” Quang Đăng, Thục Vy cho biết anh chàng là người thân thiện và thoải mái nên khi làm việc cùng cô không bị gượng và đơ như biệt danh mà chàng vũ công chia sẻ. Cả hai cảm thấy ăn ý khi làm việc chung. Tuy nhiên những phân cảnh thân mật khiến cặp đôi có phần e dè vì cả hai đều chưa có nhiều kinh nghiệm đóng cảnh “nóng”. 

Quang Đăng sợ bị đánh ghen vì cảnh nóng với bạn gái - Ảnh 3

Quang Đăng sợ bị đánh ghen vì cảnh nóng với bạn gái - Ảnh 4

Đặc biệt trong cảnh quay tình cảm ở Phan Thiết, Quang Đăng và Thục Vy khiến đạo diễn nổi đóa vì phải hôn đến lần thứ 10 vẫn chưa đạt yêu cầu về độ táo bạo và cuồng nhiệt.

Đặc biệt trong cảnh quay tình cảm ở Phan Thiết, Quang Đăng và Thục Vy khiến đạo diễn nổi đóa vì phải hôn đến lần thứ 10 vẫn chưa đạt yêu cầu về độ táo bạo và cuồng nhiệt. Sau khi cắt cảnh, Quang Đăng còn khiến Thục Vy ngạc nhiên khi hỏi cô:”Em có bạn trai chưa? Nếu đóng cảnh này có bị nhạy cảm không?” khiến bạn diễn bất ngờ vị độ tâm lý của anh chàng. “Có lẽ vì thế mà sau khi đóng xong, Vy và anh Đăng không còn thấy ngượng ngùng gì nữa. Không biết vì anh Đăng nghĩ cho Vy hay sợ bị đánh ghen nữa (cười). Đây cũng là kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian quay Cao thủ ẩn danh của hai đứa” – Thục Vy chia sẻ. 

Quang Đăng sợ bị đánh ghen vì cảnh nóng với bạn gái - Ảnh 5

Tranh thủ giải lao họ chụp hình tự sướng cùng nhau.

Bộ phim Cao Thủ Ẩn Danh dự kiến ra rạp vào tháng 3/2016 với dàn diễn viên chính gồm Khả Ngân, Quang Đăng, Thục Vy, Hiếu Hiền... Đặc biệt phim có sự góp mặt của danh hài Bảo Liêm đã từ nước ngoài bay về để tham gia diễn xuất. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT