Quán nhậu của Duy Phương lại đông khách sau bão "bạo hành" Lê Giang

Hậu trường 08/12/2017 13:52

Sau 3 ngày vắng tanh, khách hàng đã quay trở lại ủng hộ nghệ sĩ Duy Phương.

Những ngày vừa qua, vụ việc nghệ sĩ Lê Giang xuất hiện trong chương trình "Sau ánh hào quang" chia sẻ thông tin rằng chồng cũ Duy Phương đã từng bạo hành cô trong quá khứ khiến cho nhiều người sửng sốt. Nhưng bất ngờ hơn, sau khi chương trình phát sóng thì nghệ sĩ Duy Phương đã bất ngờ "kêu cứu", ông cho biết không có chuyện mình đối xử theo kiểu "cầm thú" như vậy với Lê Giang. Ngoài ra, nghệ sĩ Duy Phương còn cho biết ông sẽ kiện ê-kíp sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang" vì đã đưa những thông tin một chiều, sai sự thật.

Quán nhậu của Duy Phương lại đông khách sau bão 'bạo hành' Lê Giang - Ảnh 1
Lê Giang đã xuất hiện trên "Sau ánh hào quang" để chia sẻ về chuyện bị chồng cũ Duy Phương bạo hành.

Sau khi chương trình phát sóng, nghệ sĩ Duy Phương kể rằng ông bị hủy show, quán nhậu bình thường đông nghẹt khách cũng vắng teo, uy tín của nam nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nghệ sĩ Duy Phương cũng cho biết, không khí gia đình hiện tại của ông cũng đang bị xáo trộn. Hiện ông đang sống êm ấm với người vợ thứ ba và hai con trai, đứa nhỏ mới 8 tuổi thì bị đào lại quá khứ hơn 20 năm trước như vậy. “Vợ tôi rất buồn, nói với tôi rằng người lớn thì cái gì sai thì nói sai, đúng thì nói đúng. Sao có thể nói như vậy trên sóng truyền hình làm ảnh hưởng người khác?”.

Quán nhậu của Duy Phương lại đông khách sau bão 'bạo hành' Lê Giang - Ảnh 2
Nghệ sĩ Duy Phương đau đớn khi câu chuyện một chiều về mình bị chia sẻ trước công chúng.

Mới đây, chia sẻ với báo giới, nghệ sĩ Duy Phương cho biết rằng quán nhậu của ông đã bắt đầu đông khách trở lại sau 3 ngày vắng khách, nụ cười cũng nở trên môi người nghệ sĩ già. Phần đông khách trong quán của Duy Phương cho biết vì mến mộ ông nên thường xuyên tới để ủng hộ quán nhâu. Đặc biệt là sau khi Duy Phương gặp phải vụ việc vợ cũ tố "bạo hành" trên sóng truyền hình.

Quán nhậu của Duy Phương lại đông khách sau bão 'bạo hành' Lê Giang - Ảnh 3
Quán nhậu của nghệ sĩ Duy Phương đã đông khách trở lại.

Ngày 7.12 vừa qua, ê-kíp tổ chức chương trình "Sau ánh hào quang" đã tháo gỡ tập 10 có sự xuất hiện của Lê Giang trên trang youtube cá nhân của mình. Ngoài ra, nhiều ngôi sao, khán giả cũng đừng về phía nghệ sĩ Duy Phương và đả kích việc bán rẻ đời tư để mua rating của chương trình cũng như các ngôi sao khác.

Ồn ào Lê Giang tố Duy Phương bạo hành, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM chính thức lên tiếng

Trước phản ứng mạnh mẽ của dư luận và cả người trong cuộc, nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang cho biết đã xóa clip tập 10 về khách mời Lê Giang. Phía Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cũng đã lên tiếng về vụ việc.

TIN MỚI NHẤT