Phương Trinh Jolie là ai mà 'dám' phát ngôn chỉ yêu người nào kiếm được 100 triệu mỗi tháng?

Hậu trường 16/07/2017 05:26

Cô nàng này đã táo bạo khi có phát ngôn sốc không hề kém cạnh 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh năm xưa.

Những ngày qua, nhiều người khá xôn xao vì phát ngôn chọn tiêu chuẩn bạn trai phải có thu nhập trên 100 triệu mỗi tháng của nữ ca sĩ/diễn viên Phương Trinh Jolie. Nhiều người cho rằng cô quá ngạo mạn khi đưa ra những phát ngôn sốc. Một số lại cho rằng cô cố tình học theo Ngọc Trinh để tạo scandal đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, cái tên Phương Trinh Jolie đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Phương Trinh Jolie tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh. Cô sinh ra tại Long Xuyên - An Giang. Năm 2005, Phương Trinh quyết định lên Tp.HCM lập nghiệp khi mới 18 tuổi.

Phương Trinh Jolie đã hoạt động nghệ thuật 10 năm dài. Dù sở hữu đủ thanh lẫn sắc nhưng người đẹp vẫn mãi chưa bật lên đỉnh cao như mong muốn  Cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng và vẻ đẹp sắc sảo

Phương Trinh Jolie là ai mà 'dám' phát ngôn chỉ yêu người nào kiếm được 100 triệu mỗi tháng? - Ảnh 2
Phương Trinh Jolie đã hoạt động nghệ thuật 10 năm dài. Dù sở hữu đủ thanh lẫn sắc nhưng người đẹp vẫn mãi chưa bật lên đỉnh cao như mong muố

Phương Trinh Jolie là ai mà 'dám' phát ngôn chỉ yêu người nào kiếm được 100 triệu mỗi tháng? - Ảnh 3

Phương Trinh Jolie là ai mà 'dám' phát ngôn chỉ yêu người nào kiếm được 100 triệu mỗi tháng? - Ảnh 4

Phương Trinh Jolie là ai mà 'dám' phát ngôn chỉ yêu người nào kiếm được 100 triệu mỗi tháng? - Ảnh 5

Phương Trinh Jolie là ai mà 'dám' phát ngôn chỉ yêu người nào kiếm được 100 triệu mỗi tháng? - Ảnh 6

Phương Trinh Jolie là ai mà 'dám' phát ngôn chỉ yêu người nào kiếm được 100 triệu mỗi tháng? - Ảnh 7
Cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng và vẻ đẹp sắc sảo

Tính đến nay, Phương Trinh Jolie đã có gần 10 năm âm thầm khẳng định mình trên con đường nghê thuật. Cô nàng được biết đến với hai vai trò diễn viên, ca sĩ. Từng đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006, nhưng sau khi đăng quang Phương Trinh khá im ắng. Cô nàng có thể mạnh về nhạc trẻ, đặc biệt là thể loại pop, dance, sau này còn thử sức ở dòng nhạc xưa, bolero và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Mãi đến năm 2011, cô mới cùng Ngân Khánh và Lan Trinh thành lập nhóm nhạc nữ mang tên Amygo G, nhưng chỉ hoạt động được một thời gian ngắn đã tan rã. Nói về quãng thời gian này, Phương Trinh từng nhận định đó là sao lầm lớn nhất trong cuộc đời làm nghệ thuật của cô, khi có quá nhiều rắc rối khiến mơ ước về một nhóm nhạc nữ không còn trở thành hiện thực. Giọng hát của Phương Trinh Jolie nổi bật hơn các nghệ sĩ tên tuổi khác nhưng cô vẫn dậm chân tại chỗ một thời gian dài.

Cô là một trong những người đẹp hiếm hoi tự khẳng định bản thân bắt cá hai tay khi tuyên bố chia tay mối tình ở tuổi U30  Phương Trinh Jolie có phong cách biểu diễn rất <a target='_blank' data-cke-saved-href='/tag/sex' href='/tag/sex'><i>sex</i></a>y

Phương Trinh Jolie là ai mà 'dám' phát ngôn chỉ yêu người nào kiếm được 100 triệu mỗi tháng? - Ảnh 9
Cô là một trong những người đẹp hiếm hoi tự khẳng định bản thân bắt cá hai tay khi tuyên bố chia tay mối tình ở tuổi U30

Phương Trinh Jolie có phong cách biểu diễn rất sexy

Phương Trinh Jolie có phong cách biểu diễn rất sexy
Phương Trinh Jolie có phong cách biểu diễn rất sexy

Ngoài ca hát, mỹ nhân sinh năm 1988 còn sở hữu gia tài phim ảnh khá phong phú, cô từng tham gia các phim như: Hello Cô Ba, Bến Tình Yêu, Tèo Em, Để Mai Tính... Cô cho biết, dù là diễn viên tay ngang nhưng toàn được mời đóng vai chính trong các phim truyền hình, cát xê cao. Người đẹp đã mua xe, mua nhà bằng tiền tự làm ra. Người đẹp gốc An Giang là kiểu phụ nữ tự lập, không thích lệ thuộc bất kỳ ai, ngay cả việc lái xe cô cũng tự mình làm mà không thuê tài xế như nhiều sao nữ khác.

Đã gần chạm tuổi 30 nhưng hiện nay Phương Trinh Jolie vẫn còn độc thân vì vừa chia tay người yêu. Khác với nhiều người đẹp trong showbiz, Phương Trinh Jolie rất thẳng thắn nói về tính cách và con người mình. Cô cũng thừa nhận cuộc tình tan vỡ là do bản thân "trăng hoa". Nhiều tin đồn cho rằng, Phương Trinh Jolie đã là bà mẹ đơn thân từ rất lâu. Tuy nhiên, người đẹp chỉ lấp lửng rằng, muốn biết cô có con hay không thì thời gian sẽ trả lời. Bên cạnh đó, nhờ chăm chỉ tập luyện, Phương Trinh hiện tại được xếp vào danh sách những mỹ nhân có hình thể gợi cảm nhất Vbiz.

Phương Trinh Jolie là ai mà 'dám' phát ngôn chỉ yêu người nào kiếm được 100 triệu mỗi tháng? - Ảnh 12

Phương Trinh Jolie là ai mà 'dám' phát ngôn chỉ yêu người nào kiếm được 100 triệu mỗi tháng? - Ảnh 13
Cô nàng khá chăm luyện tập thể thao để có được vóc dáng hoàn mỹ

Phương Trinh Jolie là ai mà 'dám' phát ngôn chỉ yêu người nào kiếm được 100 triệu mỗi tháng? - Ảnh 14

Phương Trinh Jolie là ai mà 'dám' phát ngôn chỉ yêu người nào kiếm được 100 triệu mỗi tháng? - Ảnh 15
Cô nàng cũng sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu và xe hơi bạc tỉ không thua kém bất kì ngôi sao nào

 

Phương Trinh Jolie: 'Tôi tránh đứng chung với Minh Hằng'

Nữ diễn viên phim "Fan cuồng" cho biết cô không cạnh tranh, không mâu thuẫn đàn chị nhưng ngại đứng chung.

TIN MỚI NHẤT