Phương Mỹ Chi lên tiếng việc nhận cát sê lưu diễn Mỹ 6.000 USD vẫn ngồi học trong nhà vệ sinh

Hậu trường 02/12/2017 05:39

"May mắn, đèn nhà vệ sinh màu trắng, lại thoáng mát rộng rãi, cũng lớn ngang ngửa phòng nhà em. Em thấy ổn nên gom tập vở vào đó học. Em thấy thoải mái, lại yên tĩnh" - con gái nuôi của Quang Lê bày tỏ.

Mới đây, bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học bài trong toilet khi đi lưu diễn tại Mỹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhiều người cho rằng, Phương Mỹ Chi vì quá mải chạy show không dành thời gian học bài nên phải tranh thủ như vậy. Giọng ca nhí chia sẻ: "Em cũng không phải bận bịu gì đâu. Lý do là vì đèn phòng khách sạn bên đó màu vàng, ánh sáng kém nên em không học được. May mắn, đèn nhà vệ sinh màu trắng, lại thoáng mát rộng rãi, cũng lớn ngang ngửa phòng nhà em. Em thấy ổn nên gom tập vở vào đó học. Em thấy thoải mái, lại yên tĩnh."

 Hình ảnh Phương Mỹ Chi học bài trong nhà vệ sinh gây chú ý.

 Hình ảnh Phương Mỹ Chi học bài trong nhà vệ sinh gây chú ý.

Được biết, mẹ Phương Mỹ Chi đã xin cho em nghỉ 2 tuần sau khi nhận lời mời tham gia show bên Mỹ: "Thật sự, em qua Mỹ 2 tuần nhưng diễn chỉ có 3 đêm, còn lại là thời gian trống. Em mang theo sách vở để lúc có thời gian rảnh là lấy bài ra chép, học, đoạn nào không hiểu em sẽ ghi chú lại, gọi điện hỏi bạn bè, thầy cô. Cách học này em luôn áp dụng mỗi khi đi lưu diễn. Em thấy rất hiệu quả đối với mình, quan trọng nhất vẫn là bản thân phải tự biết cố gắng."

 Nữ ca sĩ 14 tuổi khẳng định đi hát bằng niềm đam mê. 
 Nữ ca sĩ 14 tuổi khẳng định đi hát bằng niềm đam mê. 

Nhiều ý kiến cho rằng, Phương Mỹ Chi đã thôi học để tập trung đi hát. Ngay lập tức giọng ca "Áo mới Cà Mau" phủ nhận: "Nếu mà em bỏ học, em sẽ không mang tập vở qua Mỹ, rồi ngồi trong nhà vệ sinh học đâu ạ. Em cũng check-in thường xuyên trong lớp để khán giả theo dõi luôn mà. Tin đồn thất thiệt ảnh hưởng tới em quá.
Vì trường em là trường quốc tế cũng như có nhiều bạn hoạt động nghệ thuật nên thầy cô và bạn bè rất thông cảm và đặc biệt ưu tiên hỗ trợ việc học cho em. Em không gặp khó khăn gì trong việc thuyết phục bạn bè thầy cô giúp đỡ, ngược lại còn nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình."

Sau show diễn, con nuôi ca sĩ Quang Lê tiết lộ cô nhận được 6.000 USD tiền cát - xê. Tuy nhiên, số tiền đó được chia bớt cho việc chuẩn bị trnag phục cũng như giấy tờ.

Phương Mỹ Chi sang Mỹ lưu diễn, cát xê 6.000 USD

“Cô bé dân ca” đã đáp chuyến bay để lên đường sang Mỹ tham gia lưu diễn cùng ba nuôi Quang Lê.

TIN MỚI NHẤT