Phương Chi -nàng hoa khôi nóng bỏng mê game, bóng đá

Hậu trường 09/10/2015 17:36

Nhìn xinh xắn dịu dàng là thế nhưng Chi lại cực 'nghiền' mấy món khoái khẩu của hội con trai.

Đặng Phạm Phương Chi, nickname là A Nha, ChiChi Juny. Chi sinh ngày 8/6/1994.

“Mình sinh ra tại Đức, nhưng mất giấy tờ nên làm lại giấy khai sinh tại Nghệ An. Mình từng giành Miss dạ hội của Hoa khôi sinh viên Hà Nội, top 7 Hoa khôi sinh viên Hà Nội”.

Phương Chi là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên Truyền nhưng bảo lưu vào Sài Gòn lập nghiệp. Hiện tại, cô nàng đang là mẫu ảnh, quay quảng cáo.

 “Mình yêu thích phong cách thời trang mạnh mẽ và cá tính, thoải mái không gò bó. MÌnh không thích một phong cách nào cụ thể, tùy vào hoàn cảnh sẽ lựa chọn đồ phù hợp”.

“Chàng trai có phong cách đơn giản không cầu kì, ít nói, thông minh, biết quan tâm đến mọi người là mẫu người lý tưởng của mình”.

Nàng hoa khôi thần tượng ca sĩ Taylor Swift, đội bóng yêu thích là đội tuyển Đức. 

Sở thích của mình hơi giống con trai: Đá bóng, đá pes, chơi game liên minh huyền thoại, ai thích chơi liên minh thì lập team với mình nhé.^^

“Quan niệm của mình về một người mặc đẹp đơn giản lắm, đó là phải chỉn chu, sạch sẽ, ưa nhìn là được, không cần quá lòe loẹt, cầu kì. Màu mình hay mặc nhất đó là màu đen và màu trắng”.

 

Cô nàng chia sẻ không thuộc tuýp người thích mua sắm, có thể là 2 tháng một lần đi với bạn bè hoặc gia đình.

 

“Sở thích của mình hơi giống con trai: Đá bóng, đá pes, chơi game liên minh huyền thoại, ai thích chơi liên minh thì lập team với mình nhé”.

“Khi đạt được giải thưởng imiss Thăng Long, cuộc sống của mình có một chút xíu thay đổi thôi, được mọi người quan tâm hơn nè, được nhận show chụp nhiều hơn thôi, còn lại không thay đổi gì hết, mình vẫn là mình”.

“Mình sẽ dần dần tiến sâu vào ngành giải trí và đang nỗ lực học hỏi để có nhiều cơ hội hơn”.

Xem thêm:

Giải trí

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT