Phía Bảo Anh phủ nhận chuyện hẹn hò, Hồ Quang Hiếu vẫn buồn rười rượi?

Hậu trường 06/02/2018 06:19

Trên Instagram của mình, Hồ Quang Hiếu tiếp tục đăng tải dòng trạng thái khá buồn phiền.

Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ Bảo Anh chia sẻ trên trang facebook cá nhân hình ảnh cô nắm bàn tay một người giấu mặt kèm dòng chú thích: “Bây giờ mình ngưng làm bạn đi nhỉ?”. Điều này khiến các khán giả yêu mến cô bán tín bán nghi chuyện Bảo Anh có tình yêu mới sau khoảng thời gian chia tay nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Phía Bảo Anh phủ nhận chuyện hẹn hò, Hồ Quang Hiếu vẫn buồn rười rượi? - Ảnh 1
Bảo Anh đăng ảnh nắm tay chàng trai lạ khiến công chúng xôn xao

Ngay sau khi Bảo Anh úp mở có tình mới, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải trạng thái buồn bã trên trang cá nhân: “Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong hàng vạn người… Mong là bạn sẽ gặp người thương mình thật lòng và bạn cũng luôn thế nhé…”. Dù không nhắc đích danh nhưng nhiều fan ruột cho rằng Hồ Quang Hiếu buồn khi tình cũ có người yêu mới.

Phía Bảo Anh phủ nhận chuyện hẹn hò, Hồ Quang Hiếu vẫn buồn rười rượi? - Ảnh 2Dù ngay sau đó, quản lý truyền thông của Bảo Anh đã đính chính đó chỉ là hình ảnh cô chụp cho nhãn hàng nhưng có vẻ Hồ Quang Hiếu cũng không vui hơn là bao. Trên Instagram cá nhân, Hồ Quang Hiếu viết: "Mỗi người trên con đường trưởng thành đều phải nhận lấy không ít tổn thương, sẽ khóc, sẽ buồn, sẽ cảm thấy đau đớn, thậm chí rất nhiều chuyện, trải qua rồi mới có thể hiểu được.

Qua rồi, liền trở nên thành thực. Ngốc rồi, liền hiểu được khi nào cần buông bỏ, khi nào cần trân trọng. Cuộc sống vẫn luôn luôn là như vậy, chúng ta mất đi thứ gì, mới có thể học lại cách trân trọng lúc đó. Luôn là đập mặt vào tường, mới có thể học được cách thay đổi. Và luôn là sau khi buông bỏ, sau khi đau đớn, mới có thể học được cách làm một con người mới".

Phía Bảo Anh phủ nhận chuyện hẹn hò, Hồ Quang Hiếu vẫn buồn rười rượi? - Ảnh 3
Hồ Quang Hiếu tiếp tục dằn vặt bản thân dù phía Bảo Anh đã phủ nhận chuyện cô có người mới?

Dường như đến nay, Hồ Quang Hiếu vẫn chưa nguôi ngoai được nỗi buồn khi chia tay Bảo Anh. Nam ca sĩ cũng từng nhận mình là người khó yêu và nặng tình hẳn phải mất thời gian khá lâu để nam ca sĩ bình tâm trở lại.

Trong khi Hồ Quang Hiếu còn vương vấn, Bảo Anh đã vội công khai người yêu mới?

Đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý, Bảo Anh khiến fan "đứng ngồi không yên". Nhiều người hoài nghi cô đang ngầm công khai bạn trai mới sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu.

TIN MỚI NHẤT