Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua

Hậu trường 25/11/2015 09:26

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Trần, Ngọc Trinh.

Sao Việt phát ngôn 0

Sao Việt - Hà Trần có phát ngôn gây chú ý nhất tuần qua

Mới đây, Hà Trần gây chú ý khi trả lời một bình luận trên trang cá nhân của mình rằng: "Khi bộ ba Lam - Nhung - Linh thành vedette trên các sân khấu lớn ở Hà Nội thì Thu Phương vẫn là ngôi sao hát vũ trường. Khán giả yêu mến mỗi giọng hát khác nhau, có lựa chọn, ưu ái riêng của họ nhưng không vì đứng hát chung mà thay đổi lịch sử âm nhạc được.".

Sao Việt phát ngôn 1

Trong một bài phỏng vấn gần đây, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ: 'Đôi khi, có những vết thương lòng tôi luôn ghim mãi mãi và không bao giờ quên. Tôi còn nhớ, nhà tôi khi ấy nghèo, thiếu thốn tới mức không có đồ ăn nhưng chính những người ruột thịt lại nỡ lòng bỏ mặc anh chị em tôi. Họ cho đồ ăn hàng xóm chứ nhất định không cho chúng tôi. Cho nên, đến bây giờ dù họ có chết, cần tiền tôi cũng không giúp. Cùng lắm chỉ mủi lòng 1-2 lần, lần thứ 3 tôi không quan tâm'.

Sao Việt phát ngôn 2

Nói về mức thù lao dự sự kiện, Huyền My tiết lộ: "Tiền cát-xê của tôi chỉ đủ đi taxi, chi tiêu cá nhân, mua sắm váy, quần áo và nuôi một chú chó con. Tất nhiên, đôi khi tôi cũng dành một khoản đưa cho bố mẹ giữ giúp.".

Sao Việt phát ngôn 3

Khi được hỏi tại sao những người bạn cùng thời từ 1991-1993 đã lên rất cao, còn mình phải tới năm 1997 mới ra ánh sáng trong khi người trong giới biết anh quá rõ, Bằng Kiều thẳng thắn trả lời: "Thật ra đây là câu chuyện dài và mang tính quan điểm. Thời điểm những năm đầu thập niên 1990 tôi đang học kèn ở nhạc viện nên không đào sâu về ca hát. Với lại lúc ấy tôi cũng có đi hát nhưng gọi là đi cho sướng thôi chứ không có bất cứ kế hoạch gì cho ca hát cả. Lúc ấy còn trẻ mà, không việc gì phải sốt ruột. Tôi sống rất bụi và cũng rất kiêu ngạo.".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT