Phát ngôn chính thức của vợ Bình Minh trước ồn ào của chồng với Trương Quỳnh Anh

Hậu trường 05/12/2017 05:31

Giữa ồn ào lộ ảnh thân mật giữa chồng và Trương Quỳnh Anh, vợ Bình Minh đã có phát ngôn chính thức.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những bức ảnh thân mật của diễn viên Bình Minh và ca sĩ Trương Quỳnh Anh khiến dư luận xôn xao. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang bí mật ngoại tình.

Cũng bởi trước đó, trên mạng đã rộ thông tin Tim tìm gặp Bình Minh nói chuyện và xô xát với đàn anh ngay trên thảm đỏ của Liên Hoan Phim Việt Nam. Mới đây, Trương Quỳnh Anh cũng viết dòng trạng thái "Chính thức ly hôn".

Trước sự việc này, cư dân mạng đổ dồn mọi sự quan tâm đến phản ứng của vợ Bình Minh. Nhiều người khá bất ngờ, khi bà xã của Bình Minh tỏ thái độ bình thản trước scandal lần này của chồng. Trên trang cá nhân, doanh nhân Anh Thơ vẫn cập nhật trạng thái chuyến đi Úc và trả lời bình luận của bạn bè một cách bình thường. Nữ doanh nhân không hề đề cập tới ồn ào lần này của chồng.

Vợ Bình Minh thản nhiên trước ồn ào của chồng
Vợ Bình Minh thản nhiên trước ồn ào của chồng

Vợ Bình Minh còn tỏ ra bình thản: "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này", theo Ngoisao.net.

Cách ứng xử của Anh Thơ trong lần ồn ào này giữa chồng và Trương Quỳnh Anh khiến ta nhớ lại scandal tình ái của Bình Minh và ca sĩ Thanh Thảo.

Năm 2011, dư luận xôn xao khi chuyện tình cảm ngoài luồng giữa Bình Minh và Thanh Thảo do người trong cuộc tiết lộ. Bình Minh đã lên tiếng: "Tôi chọn cách im lặng, chứ không trốn chạy. Hiện tại, tôi cố gắng hết sức để chứng minh cho gia đình của tôi rằng, tôi không phụ lòng họ - những người yêu thương tôi. Tôi không muốn mình là nguyên nhân ảnh hưởng đến gia đình nhỏ đang bình yên".

 Vợ Bình Minh ứng xử 'lạ' trước ồn ào của chồng và Thanh Thảo
 Vợ Bình Minh ứng xử 'lạ' trước ồn ào của chồng và Thanh Thảo

Trong khi đó, doanh nhân Anh Thơ cũng khẳng định, chị hiểu rõ những mối quan hệ của chồng, và vì thế không muốn đôi co thêm nữa.

Sau đó, Bình Minh đã khẳng định anh khâm phục bản lĩnh của vợ: "Tôi khâm phục vợ vì bản lĩnh của cô ấy. Chúng tôi quá hiểu nhau nên mọi chuyện vẫn bình lặng, không hề có "bão tố" như nhiều người thường nghĩ".
Bình Minh và Trương Quỳnh Anh thân thiết từ khi đóng chung phim 'Thề không gục ngã' của đạo diễn Minh Cao. Nhiều người cho rằng, cặp đôi đang PR cho bộ phim. Tuy nhiên, đạo diễn bộ phim cho rằng, trong phim không hề có cảnh tình tứ giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Vả lại, bộ phim chiếu từ năm 2015 nên chuyện PR phim là không thể.

Bình Minh kết hôn năm 2008 với doanh nhân Anh Thơ. Thời điểm đó, nhiều bàn tán cho rằng Bình Minh lấy vợ hơn mình 4 tuổi lại kém sắc là vì tiền. Tuy nhiên, cho đến nay, cặp đôi xóa bỏ được định kiến đấy.
Còn Trương Quỳnh Anh và Tim đăng ký kết hôn từ năm 2012. Tháng 5 năm nay, cặp đôi bị đồn đã ra tòa ly dị, thậm chí Trương Quỳnh Anh đã không ít lần thông báo lên facebook chuyện đã ly hôn nhưng cả hai gián tiếp phủ nhận. Họ đã khiến dư luận hoang mang khi vẫn xuất hiện tình tứ bên nhau trong nhiều sự kiện. 

Vợ Bình Minh bình thản trước tin đồn chồng ngoại tình với Trương Quỳnh Anh

Anh Thơ khẳng định gia đình chị vẫn hạnh phúc và không bận tâm khi xem ảnh ông xã thân mật với người khác.

TIN MỚI NHẤT