Phản ứng của Xuân Bắc khi thấy fans nói xấu Trấn Thành và Hoài Linh

Hậu trường 19/01/2018 06:31

Không chỉ lên tiếng về việc Trấn Thành, Trường Giang thay thế anh tại 'Ơn giời, cậu đây rồi' mà nghệ sĩ Xuân Bắc còn đề nghị fans không được nói xấu đồng nghiệp của anh.

Xuân Bắc là MC chính của show Ơn giời, cậu đây rồi trong suốt 4 mùa vừa qua. Tuy nhiên, 2 tập gần đây anh lại không xuất hiện. Thay vào đó, Trường Giang và Trấn Thành được mời thay thế vai trò này. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Hoài Linh chèn ép Xuân Bắc khiến anh phải rời chương trình.

Trên trang cá nhân, Xuân Bắc đã lên tiếng về thông tin rạn nứt với các nghệ sĩ tại "Ơn giời, cậu đây rồi" và đánh mất vai trò MC chính show. Danh hài này chia sẻ: "Đợt vừa rồi, tôi cảm thấy thực sự bế tắc sau những chia sẻ của khán giả về việc Trấn Thành, Trường Giang thay Xuân Bắc làm MC trong show Ơn giời, cậu đây rồi. Tôi rất phản đối việc Trấn Thành làm MC, Trường Giang làm MC bị nhiều bạn phản ứng rất tiêu cực".

Phản ứng của Xuân Bắc khi thấy fans nói xấu Trấn Thành và Hoài Linh - Ảnh 1
Xuân Bắc gửi lời cảm ơn khi Trấn Thành và Trường Giang đã giúp anh hoàn thành
nhiệm vụ MC tại "Ơn giời! Cậu đây rồi".

Xuân Bắc cho biết thời gian qua vì trùng lịch biểu diễn nên anh không thể tham gia ghi hình show như kế hoạch. Trấn Thành cùng Trường Giang đã hỗ trợ anh rất nhiều khi vừa kiêm vai trò trưởng phòng và MC.

Xuân Bắc cho biết trong thời gian tới, anh vẫn tiếp tục đồng hành cùng show Ơn giời, cậu đây rồi. Anh còn nhắn nhủ tới Trấn Thành, Trường Giang: "Tôi xin chân thành cảm ơn Trấn Thành, Trường Giang đã giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ trong 2 đêm vừa rồi".

Ngoài ra khi nhiều fan cho rằng Trấn Thành không xem người khác ra gì hay Hoài Linh làm trò lố, không có Xuân Bắc chỉ muốn chuyển kênh, nam nghệ sĩ này đã lên tiếng đáp trả: "Các chế nếu là người yêu quý Xuân Bắc vui lòng không chửi bới, khiếm nhã nhé.Càng không nên có những câu xúc phạm đồng nghiệp của Xuân Bắc. Ok. Có thể xem hoặc không xem một chương trình nào đó, không thích một ai đó nhưng nếu phát ngôn không không lịch sự sẽ mang tiếng cho chính Xuân Bắc đấy.Thank all". Lời chia sẻ của Xuân Bắc càng khiến nhiều người ngưỡng mộ anh nhiều hơn.

Phản ứng của Xuân Bắc khi thấy fans nói xấu Trấn Thành và Hoài Linh - Ảnh 2

Phản ứng của Xuân Bắc khi thấy fans nói xấu Trấn Thành và Hoài Linh - Ảnh 3
Người hâm mộ Xuân Bắc chê bai Trấn Thành, Hoài Linh và Trường Giang.
Phản ứng của Xuân Bắc khi thấy fans nói xấu Trấn Thành và Hoài Linh - Ảnh 4
Xuân Bắc yêu cầu những người hâm mộ không chửi bới, nói lời khiếm nhã,
xúc phạm đồng nghiệp của anh.

Danh hài Xuân Bắc xác nhận sẽ quay trở lại Ơn giời! Cậu đây rồi!

Sau những thông tin ồn ào về việc phải chăng nghệ sĩ Xuân Bắc bị Hoài Linh chèn ép nên buộc phải từ bỏ vị trí MC của chương trình, mới đây, nam danh hài đã có lời khẳng định rõ ràng.

TIN MỚI NHẤT