Phản ứng của vợ và Phạm Lịch khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi

Hậu trường 13/05/2018 05:41

Trong khi vợ của Phạm Anh Khoa tự hào vì chồng đã lên tiếng thì Phạm Lịch lại không chấp nhận 'lời xin lỗi lấp liếm không đáng mặt đàn ông ấy!'.

Chiều 12/5, trên Fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) đã đăng tải đoạn clip đối thoại cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa về ồn ào bị vũ công Phạm Lịch, Nga My... tố có hành vi quấy rối tình dục.

Phản ứng của vợ và Phạm Lịch khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi - Ảnh 1
Phạm Anh Khoa thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn.

Trước những chia sẻ của Phạm Anh Khoa, vợ của nam rocker là Thùy Trang đã viết: "Em tự hào về anh". Có vẻ như trước "sóng gió" dư luận chỉ trích Phạm Anh Khoa, Thùy Trang vẫn luôn ở bên cạnh chồng.

Phản ứng của vợ và Phạm Lịch khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi - Ảnh 2
Vợ Phạm Anh Khoa tự hào vì chồng đã lên tiếng chia sẻ thẳng thắn về vụ việc bị tố "gạ tình".

Phạm Lịch - người tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình cũng đã xem video nam rocker này xin lỗi. Tuy nhiên, Phạm Lịch không chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Cô chia sẻ: "Nếu Phạm Anh Khoa đã đủ can đảm để lên tiếng thì hãy làm điều đó một cách đàng hoàng, thẳng thắn như một người đàn ông. Không lòng vòng tự bào chữa cho hành vi của mình nhiều hơn là ăn năn, hối lỗi". Ngoài ra, Phạm Lịch cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã động viên, ở bên cạnh cô trong thời gian vừa qua.

Phản ứng của vợ và Phạm Lịch khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi - Ảnh 3
Phạm Lịch không chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

Vợ Huy Khánh nói Phạm Anh Khoa: "Du côn tiếp đi, đồ tồi"

Ngoài chỉ trích, cựu người mẫu còn cấm ông xã đưa con gái giao du với Phạm Anh Khoa khi nam rocker đang bị nhiều cô gái tố gạ tình.

TIN MỚI NHẤT