Phản ứng của người thân Nam Em, Trường Giang giữa ồn ào tình tay ba

Hậu trường 21/03/2018 06:31

Những người thân cận nhất với Nam Em và Trường Giang đã có những chia sẻ giữa ồn ào tình cảm của cặp đôi.

Câu chuyện tình cảm giữa Hoa khôi Nam Em và Trường Giang đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Sau khi Nam Em lên truyền thông khẳng định cô chịu tổn thương rất nhiều, dù mối tình của cô với nam diễn viên hài xứ Quảng chỉ kéo dài vỏn vẹn trong vòng 30 ngày, người đẹp sinh năm 1996 đã vấp phải vô vàn ý kiến trái chiều từ công chúng lẫn nhiều nghệ sĩ. Và nghiễm nhiên, cái mác “người thứ ba” đã được gán cho Nam Em, thậm chí, cô cũng chấp nhận điều này, cho rằng việc công khai tình cảm ở thời điểm hiện tại là đúng đắn, bởi cô không muốn có thêm người phụ nữ nào bị Trường Giang làm tổn thương.

Trước ồn ào gây “chấn động” showbiz này, anh trai Trường Giang, cũng là quản lý của nam diễn viên hài cho biết chưa xem những thông tin đang được chia sẻ vì vừa từ Mỹ trở về Việt Nam. Bên cạnh đó, anh trai Trường Giang không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào liên quan đến ồn ào tình cảm của em trai với Nam Em.

Phản ứng của người thân Nam Em, Trường Giang giữa ồn ào tình tay ba - Ảnh 1
Anh trai Trường Giang, cũng là quản lý của nam diễn viên hài cho biết chưa đọc thông tin về sự việc và cũng không có chia sẻ gì về ồn ào này.

Về phía Nam Em, chị gái của cô - Nam Anh dù từng khẳng định không quan tâm đến em gái nữa nhưng cũng có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. “Sống sao để vừa lòng tất cả? Lưỡi không xương nhiều đường lắt léo. Miệng không vành méo mó tứ tung. Sống trên đời cho dù cố gắng tốt tất cả cũng không tránh khỏi bao điều đàm tiếu. Nên là cứ làm hết sức, sống hết mình. Mạnh mẽ lên cô gái”, Nam Anh viết. Dù dòng trạng thái này không chỉ đích danh đến ai nhưng đông đảo khán giả cho rằng, rất có thể cô đang muốn gửi lời nhắn nhủ đến em gái trước scandal tình ái.

Liên lạc với Nam Em và chị gái của cô, cả hai đều quyết định giữ im lặng, không chia sẻ thêm bất cứ điều gì về sự việc.

Phản ứng của người thân Nam Em, Trường Giang giữa ồn ào tình tay ba - Ảnh 2
Ngoài chia sẻ trên trang cá nhân, chị gái Nam Em cũng không có thêm bình luận gì về ồn ào tình cảm của em gái đang gây xôn xao dư luận.

Hiện tại, Nam Em - Trường Giang đang là cái tên “phủ sóng” khắp các trang tin giải trí và diễn đàn mạng xã hội, trở thành đề tài bàn tán của đông đảo khán giả. Sau lời xin lỗi Trường Giang - Nhã Phương trên trang cá nhân và truyền thông khi đột ngột “khui” mối quan hệ tình cảm, Nam Em đã gỡ bỏ MV vừa phát hành để chứng minh rằng bản thân không hề "mượn gió bẻ măng" hay mượn tên của Trường Giang để đánh bóng sự nổi tiếng.

Thu Thủy nhắn Nam Em trước scandal tình cảm với Trường Giang: 'Hãy bớt ngu dại và yêu thật tỉnh táo'

Từng trải qua nhiều đau khổ trong tình yêu, Thu Thủy khuyên Nam Em và những cô gái trẻ hãy thận trọng khi đặt niềm tin vào một người đàn ông.

TIN MỚI NHẤT