Phản ứng của Lý Phương Châu khi được gửi hình hạnh phúc của chồng cũ với Linh Chi

Hậu trường 01/03/2018 13:21

Trái ngược với suy nghĩ của số đông, Lý Phương Châu nói rằng cô không quan tâm đến những chuyện đang xảy ra.

Chuyện tan vỡ của gia đình Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu một thời gian rần rần trên mặt báo và các trang mạng xã hội. Sau đó, mọi sự còn trở nên ồn ào hơn với sự xuất hiện của Linh Chi và Hiền Sến.

Chuyện như thế nào, chỉ có người trong cuộc mới biết nhưng với người ngoài cuộc, bấy nhiêu tình tiết thôi là quá đủ để đồn đoán và tranh cãi. Một thời gian sau đó, người ta thấy Linh Chi chia sẻ về việc chia tay Lâm Vinh Hải dù trước đó họ vô cùng quyết liệt để đồng hành cùng nhau.

Phản ứng của Lý Phương Châu khi được gửi hình hạnh phúc của chồng cũ với Linh Chi - Ảnh 1
Thời gian gần đây, Linh Chi liên tục đăng những hình ảnh tình tứ với Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân như một cách khẳng định sự tái hợp.

Rồi cũng rất bất ngờ, cặp đôi quay trở lại. Ban đầu, Linh Chi vẫn gọi Lâm Vinh Hải là tri kỷ, sau đó cô thẳng thắn thừa nhận tình yêu hiện tại. Điều đáng nói là sau khi tái hợp, Linh Chi liên tục đăng hình ảnh tình cảm mặn nồng lên trang cá nhân.

Hành động này khiến những người vẫn đứng về phía người vợ 11 năm của Lâm Vinh Hải cảm thấy bức xúc. Không chỉ mắng nhiếc Linh Chi, họ còn gửi những hình ảnh thân thiết đó cho Lý Phương Châu kèm theo những lời chia sẻ, an ủi.

Phản ứng của Lý Phương Châu khi được gửi hình hạnh phúc của chồng cũ với Linh Chi - Ảnh 2
Trong khi đó, Lý Phương Châu thường xuyên có những dòng trạng thái tâm trạng.

Cùng lúc đó, bà mẹ một con lại thường xuyên đăng tải những triết lý về đàn ông. Trong đó, có những dòng rất tâm trạng như: "Tình yêu sẽ đến với những ai còn hy vọng. Bạn đưa tôi một tay, tôi đưa bạn hai tay. Bạn ôm tôi hai tay, tôi đưa bạn cả thế giới".

Thế nên, ai cũng nghĩ, cô đang buồn khi nhìn thấy người cũ và kẻ thứ ba đắm chìm trong hạnh phúc. Cứ như thế, họ càng nhiệt tình động viên cô hơn.

Đáp lại số đông, Lý Phương Châu nói rằng, vì đã chặn trang cá nhân của hai người kia hơn một năm rồi nên cô không biết được chuyện gì đang xảy ra, chỉ đến khi mọi người gửi cô mới nhìn thấy những hình ảnh đó.

Người cũ của Lâm Vinh Hải cũng hy vọng mọi người sẽ không tiếp tục gửi cho cô những hình ảnh đó nữa bởi cô không hề quan tâm.

 

Linh Chi lại gây bão khi đăng ảnh được Lâm Vinh Hải cột dây giày, công khai tố giác chuyện Lý Phương Châu ngoại tình

Thời điểm hiện tại, Linh Chi liên tục đăng tải hình ảnh thân mật bên Lâm Vinh Hải, đồng thời không ngại khi nhắc đến chuyện Lý Phương Châu ngoại tình với Hiền Sến.

TIN MỚI NHẤT