Phản ứng của loạt sao Việt và hai con của Lê Giang trước việc Lê Giang tố chồng cũ bạo hành?

Hậu trường 07/12/2017 01:15

Sau những trải lòng về quá khứ của Lê Giang, hai con của chị và Duy Phương đều lên tiếng trên trang cá nhân. Còn đồng nghiệp thương Duy Phương cảnh già vẫn phải lo kế sinh nhai.

Xuất hiện trong chương trình "Sau ánh hào quang", nghệ sĩ Lê Giang đã có những chia sẻ về quãng thời gian bị chồng cũ đánh đập. 18 tuổi, Lê Giang chấp nhận trở thành vợ bé của diễn viên hài Duy Phương chỉ bởi “vợ người ta chấp nhận chị” và họ không thể mang thai. Bên cạnh đó, Lê Giang tiết lộ, cuộc sống hôn nhân là những ngày tháng bị hành hạ về thể xác. “Ông liệng chị từ cầu thang xuống” - Lê Giang nói trong nước mắt.

Phản ứng của loạt sao Việt và hai con của Lê Giang trước việc Lê Giang tố chồng cũ bạo hành? - Ảnh 1

Nhanh chóng, hàng loạt phản ứng tiêu cực của cư dân mạng dồn về phía nghệ sĩ hài Duy Phương. Anh bị chỉ trích là vũ phu, không yêu thương vợ,... Sau nhiều năm trong nghề, lần đầu tiên, Duy Phương gặp phải những ồn ào thị phi và búa rìu dư luận.

Trước lùm xùm này, hai con của Lê Giang cũng như nghệ sĩ hài Duy Phương đều lên tiếng. Trên trang cá nhân, Lê Lộc chia sẻ cô cùng gia đình không vui vẻ khi đọc được một bài báo có tiêu đề: “Lê Giang đi vũ trường nên mới bị Duy Phương ném xuống cầu thang”. 

Khi tham gia chương trình, Lê Lộc và Duy Phước đều không biết về cuộc trò chuyện trước đó. Lê Lộc chỉ mong được chia sẻ về tình cảm ba mẹ con sau những năm tháng xa cách.

Phản ứng của loạt sao Việt và hai con của Lê Giang trước việc Lê Giang tố chồng cũ bạo hành? - Ảnh 2

Nói về cha và mẹ, con gái hai nghệ sĩ khẳng định, cô không bênh cha cũng không bênh mẹ vì đó là quá khứ. “Có thể mẹ đau đớn vì những trận đòn. Có thể cha là người nóng tính. Có người đúng và có người sai. Nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân” - Lê Lộc viết. Đối với Lê Lộc, cô hiểu “sẽ chẳng bao giờ hết đau lòng vì bây giờ cha sống không sung sướng”.

Duy Phước - con trai của Lê Giang và Duy Phương cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả: “Quý vị ơi, đừng ghét ba tôi”. Anh nhớ lại thời thơ ấu khi thiếu vắng tính thương của mẹ. Đó cũng là những ngày tháng anh và Lê Lộc được cha chăm sóc từ tinh thần đến vật chất.

Phản ứng của loạt sao Việt và hai con của Lê Giang trước việc Lê Giang tố chồng cũ bạo hành? - Ảnh 3

“Tôi khôn lớn nhờ cha. Tôi cảm thấy mình may mắn, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và chăm sóc để hai anh em tôi được nên người” - chia sẻ.

Đồng thời, Duy Phước cho biết, anh không muốn khơi lại chuyện quá khứ của cha mẹ. Anh tin rằng đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng mẹ nói về cha trước dư luận. Nhưng là phận làm con, anh luôn dành tình thương, tin tưởng hướng về cha. “Ngày trước khi con còn nhỏ, có lần con đã nói ai đụng đến cha sẽ không yên với con đâu. Giờ đây, lớn rồi con vẫn nói như vậy” - Duy Phước lên tiếng bảo vệ cha.

Sau phút trải lòng của Duy Phước và Lê Lộc, nhiều nghệ sĩ như Cát Phượng, Cát Tường, Hồng Vân và Minh Nhí đã gửi lời động viên. Các nghệ sĩ đều mong sự đổ vỡ từ cha mẹ sẽ không tổn thương đến con cái một lần nữa.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hà Linh, con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga đã chia sẻ xót xa về hoàn cảnh hiện tại của nghệ sĩ Duy Phương. Anh gửi lời nhắn nhủ đến Lê Lộc: “Ba em dạo này cũng rất vất vả đó em, vì hai đứa em của em nữa”.

Phản ứng của loạt sao Việt và hai con của Lê Giang trước việc Lê Giang tố chồng cũ bạo hành? - Ảnh 4

Nghệ sĩ Lê Tín cũng thương Duy Phương đang sống chật vật ở tuổi xế chiều. Anh cho rằng: “Chuyện đã qua rồi. Anh Phương bây giờ cũng rất khó khăn phải bươn chải đủ nghề để sống và nuôi hai đứa nhỏ”. 

"Lê Giang đã nổi tiếng và ổn định. Chuyện đã qua khơi lại thì người nổi tiếng cũng sẽ không nổi tiếng thêm. Người khổ thì có lẽ sẽ bị dư luận lên án nhiều hơn nữa. Đúng như lời bé Lộc những người khó xử nhất vẫn là hai con. Ước gì những điều này đừng khơi lại nữa nhất là trong thời điểm này" - Lê Tín nói thêm.

Mới đây, chia sẻ với Zing, danh hài Duy Phương với tâm trạng buồn và sự bức xúc trước việc bị vợ cũ tố vũ phu, đánh đập. Nam diễn viên cho hay anh mất ngủ, quán vắng hoe khách vì mang tiếng xấu xa, thậm chí muốn tìm đến cái chết sau khi Lê Giang tố mình bạo hành, đánh đập trên sóng truyền hình. "Rồi hai đứa con nhỏ của tôi sống thế nào đây khi trên mạng người ta dùng những từ nặng nề với tôi, hàng xóm nhìn tôi xầm xì" - chồng cũ Lê Giang buồn bã nói.

"Lê Giang nói tôi bạo hành, ném cô ấy từ cầu thang xuống. Có thể cô Lê Giang nói như thế cho mọi người cảm tình, để thương mình nhiều hơn. Tôi là con người, đâu phải là con thú mà sao có thể xô ngã vợ xuống cầu thang, đánh đập độc ác như thế. Lê Giang nói tôi không tốt thì cô lấy tôi làm gì?" - Duy Phương bức xúc.

Phản ứng của loạt sao Việt và hai con của Lê Giang trước việc Lê Giang tố chồng cũ bạo hành? - Ảnh 5

Anh cũng cho biết, Lê Giang rất hung hăng. Mỗi lần có chuyện là cào cấu và đánh anh thôi nhưng nam nghệ sĩ vẫn một mực nhịn. "Tuy nhiên, cuộc sống thì không thể tránh khỏi va chạm. Có thể trong lúc xô ngã nhau, lời qua tiếng lại, đẩy qua đẩy lại thôi chứ tôi chưa làm gì ghê gớm. Nếu tôi đánh Lê Giang, quẳng xuống lầu thì chết rồi hoặc gẫy tay, vỡ đầu chứ sao mà ngồi đó nói nữa. Hoàn toàn không có điều đó đâu" - anh nói.

"Con người ta chịu đựng chỉ có mức độ thôi. Mọi người nghĩ dùm tôi đi. Có người vợ nào mà khi diễn xong nói với chồng: "Anh đưa con về, em đi chơi". Tôi khuyên: “11h rồi, em về đi” nhưng cô ấy không nghe. Tôi đành âm thầm, lầm lũi chở con từ quận 1 về Bàu Cát. Căn nhà đó là nhà một người bạn. Thấy tôi quá khổ cực nên đã cho ở nhờ không lấy tiền" - Duy Phương tiết lộ thêm. 

Lê Giang nói gì khi bị chồng cũ Duy Phương tố ngược?

Diễn viên Lê Giang lên tiếng khi bị chồng cũ phản ứng, tố ngược với những chia sẻ của cô trong chương trình "Sau ánh hào quang".

TIN MỚI NHẤT