Phản ứng của Hương Giang Idol khi được nghệ sĩ Trung Dân chúc mừng

Hậu trường 18/03/2018 05:55

Vui mừng trước lời chúc của nghệ sĩ Trung Dân, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang khẳng định mọi hiểu lầm đã thuộc về quá khứ.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang trở thành cái tên hot nhận được sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Sau chiến thắng lịch sử, Hương Giang nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, khán giả nước nhà cũng như bạn bè quốc tế. Trong số đó, mọi người đặc biệt quan tâm lời chúc "có cánh" của nghệ sĩ Trung Dân dành cho tân Hoa hậu. Bởi trước đó, người đẹp từng vướng scandal vô lễ với tiền bối trên sóng truyền hình.

Phản ứng của Hương Giang Idol khi được nghệ sĩ Trung Dân chúc mừng - Ảnh 1
Theo Hương Giang Idol thì mọi hiểu lầm giữa cô và nghệ sĩ Trung Dân
đã thuộc về quá khứ

Qua truyền thông, nghệ sĩ Trung Dân bày tỏ niềm vui khi Hương Giang gặt hái được thành tích trên đấu trường nhan sắc quốc tế và thể hiện sự trân trọng đối với cô.
Trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, Hoa hậu Hương Giang bày tỏ, cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời chúc mừng của tiền bối.

Phản ứng của Hương Giang Idol khi được nghệ sĩ Trung Dân chúc mừng - Ảnh 2
Chiến thắng của Hương Giang tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhận được rất nhiều sự chúc tụng từ công chúng cũng như giới nghệ sĩ

"Thực sự thì chuyện cũng đã qua. Tôi là người lớn thì chú ấy còn là người lớn hơn, thậm chí lớn hơn rất nhiều. Chuyện cũ không còn phải là vấn đề gì, và đến giờ phút này tôi cũng không còn nghĩ đến.

Tôi tin chắc rằng bản thân chú cũng như những người trước đây từng có hiểu lầm với tôi - không ai nghĩ gì về quá khứ nữa. Tất cả chỉ một lòng chúc mừng, cảm thấy vui và hãnh diện cho tôi cũng như cộng đồng LGBT. Đó là một tín hiệu rất đáng mừng", Hương Giang trải lòng.

Trung Dân, Lâm Khánh Chi chúc mừng Hương Giang Idol: Đánh kẻ chạy đi ai đánh người chạy lại?

Đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra vào tối 9/3 tại Thái Lan và chiến thắng gọi tên thí sinh đến từ Việt Nam, Hương Giang. Trong niềm vui này có rất nhiều người chúc mừng cô nhưng bất ngờ nhất vẫn là nghệ sĩ Trung Dân.

TIN MỚI NHẤT