Phản ứng của Hòa Minzy sau khi được bạn trai công khai gọi là 'vợ'

Hậu trường 16/03/2018 06:21

Trước những luồng ý kiến trái chiều, ca sĩ Hòa Minzy đã lên tiếng bảo vệ bạn trai đại gia. Cô cũng phủ nhận dùng chuyện tình cảm để quảng bá cho MV sắp ra mắt.

Sau khoảng thời gian úp mở, bạn trai Hòa Minzy đã công khai hình ảnh quà tặng và tag nữ ca sĩ vào bài viết. Trong chia sẻ của mình, Nguyễn Minh Hải còn ngọt ngào gọi Hòa Minzy là "vợ" và "my darling". Đây có thể coi như lời xác nhận tình cảm của cặp đôi.

Bên cạnh một số bình luận ủng hộ, nhiều fan của Hòa Minzy mong muốn nữ ca sĩ nên tập trung vào sự nghiệp. Trước nhiều ý kiến trái chiều, Hòa Minzy đã lên mạng xã hội công khai bảo vệ bạn trai bằng dòng trạng thái: "Anh à! Đừng lo cũng đừng sợ. Có em ở đây bảo vệ anh mà".

Phản ứng của Hòa Minzy sau khi được bạn trai công khai gọi là 'vợ' - Ảnh 1

Phản ứng của Hòa Minzy sau khi được bạn trai công khai gọi là 'vợ' - Ảnh 2
Phản ứng của Hòa Minzy sau khi được bạn trai công khai gọi là 'vợ'

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng Hòa Minzy đang sử dụng tình yêu với doanh nhân Nguyễn Minh Hải để quảng bá cho MV sắp ra mắt. Người này viết: "... Hòa từng nói khi nào thành công Hòa sẽ đưa người yêu ra để lúc đó có thể bảo vệ anh ấy. Nhưng thà Hòa đừng nói câu ấy, chứ nói làm gì trong khi Hòa cũng chưa ra nổi một bài hoành tráng mà chỉ đang quay MV thôi để vội vã khoe rồi. Thế Hòa đang chứng minh điều gì? Hòa chứng minh cho người ta thấy ngày xưa Hòa đem chuyện tình cảm ra PR thì bây giờ cũng đang như thế thôi. Ngoài chuyện yêu ra Hòa cũng chưa làm gì được mà đúng không? Biết tình yêu của Hòa thì Hòa khoe. Trang cá nhân thì là của Hòa nên Hòa có quyền. Nhưng thật sự từng câu từng chữ của Hòa chưa đủ để làm cho người ta tin Hòa có năng lực đâu..".

Không im lặng, Hòa Minzy đã lên tiếng bằng một chia sẻ rất dài: "Hello các man! Các man đang căng quá các man ạ. Các bạn biết điều gì tôi đã sai nhất trong suốt 4 năm qua không?

Điều tôi sai nhất trong những lần chuẩn bị ra các sản phẩm trước đó chính là đi đọc comment đấy. Thấy mọi người mong quá, thế là có bài nào, lấy bài đó, làm thật nhanh, rồi ra cho có cái để nghe, có cái để coi. Trong thời gian làm thì cứ phải lên thông báo, tung thật nhiều hình ảnh để fans yên tâm. Rồi sau đó có sản phẩm.
Và kết quả nhận được thì thế nào chắc không phải nói nữa nhỉ. Thế nên năm nay, chẳng ai biết tôi đang làm gì. Và đã hoàn thành được những gì, bởi vì rút kinh nghiệm các năm khác. Khi nào chưa làm được xong thì tôi không thông báo. Chưa hay thì chưa ra. Chưa chắc chắn thì làm cho chắc chắn thì thôi. Không nói được nhiều.

Chỉ nói được hiện giờ còn thời gian cho mọi người nghỉ ngơi thêm đấy, chứ sắp mệt vì ủng hộ, cày view rồi. Đấy thế nhá! Làm gì căng. Căng quá đi thôi. Còn trên báo thì nói 1 mà viết 10. Hoà đã chia sẻ việc mình có người yêu từ lâu và những status như thế này thì hàng tá. Tuy nhiên câu duy nhất tôi từng trả lời đó là: Khi nào em thành công, em sẽ tự tin nắm tay người em yêu đến khắp mọi nơi".

Phản ứng của Hòa Minzy sau khi được bạn trai công khai gọi là 'vợ' - Ảnh 3
Bạn trai khoe quà Hòa Minzy tặng trong ngày Valentine trắng.
Phản ứng của Hòa Minzy sau khi được bạn trai công khai gọi là 'vợ' - Ảnh 4
Bạn trai mới của Hòa Minzy tên là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1987. Anh là con
của một đại gia Long An, hiện đang làm Tổng giám đốc công ty phân bón gia đình.

Bạn trai tin đồn công khai qùa 'vợ' Hòa Minzy tặng trong ngày Valentine trắng?

Qua chia sẻ mới nhất càng có thêm căn cứ khiến fan tin rằng mối quan hệ của Hòa Minzy và chàng trai tên Hải là thật.

TIN MỚI NHẤT