Phan Thị Mơ bị thoái hoá cột sống, khó khăn trong việc đi lại

Hậu trường 26/05/2018 06:09

Hiện, sức khỏe của nữ diễn viên "Hồ sơ lửa" rất yếu, cô chỉ có thể nằm nghiêng hoặc đứng một lúc trong suốt 1 tháng tới.

Mới đây, thông tin người đẹp, nữ diễn viên Phan Thị Mơ được lựa chọn làm đại diện duy nhất đến từ Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Tuy nhiên, tin vui chưa xuất hiện được bao lâu thì người đẹp từng đoạt giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất 2017 của Ngôi sao xanh đã khiến nhiều bất ngờ khi cho biết, cô đang mắc căn bệnh thoát vị đĩa đệm và sức khoẻ rất yếu vì vừa trải qua cuộc đại phẫu.

“Hiện, tôi vẫn phải truyền nước và dùng thuốc mỗi ngày nên thường xuyên bị xây xẩm, cũng chẳng thể đứng lâu. Trong sinh hoạt hàng ngày, tôi cũng không thể ngồi hoặc nằm ngửa vì sẽ bị ảnh hưởng đến cột sống. Lúc này, điều duy nhất tôi có thể làm là chỉ nằm nghiêng hoặc đứng trong thời gian ngắn, và sẽ tiếp tục chịu đựng điều này ít nhất từ nửa tháng đến một tháng cho đến khi cơ thể hoàn toàn hồi phục”, Phan Thị Mơ chia sẻ.

Phan Thị Mơ bị thoái hoá cột sống, khó khăn trong việc đi lại - Ảnh 1

Trong một tháng tới, người đẹp Phan Thị Mơ hiện chỉ có thể nằm nghiêng hoặc đứng trong thời gian ngắn sau ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm.

Dù tình trạng sức khoẻ không tốt, nữ diễn viên Hồ sơ lửa – Mật danh D9 vẫn hy vọng sẽ kịp vượt qua giải đoạn khó khăn này để tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới vào tháng 7 tới.

“Bác sĩ bảo chỉ cần có ý chí tốt thì khả năng hồi phục sẽ càng nhanh. Tôi mong là mình kịp hồi phục để có đủ thời gian tập một bài nhảy thật đẹp cho phần thi tài năng”, người đẹp nói.

Phan Thị Mơ nói thêm, trong suốt 6 năm qua, cô lấn sân rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, làm MC và tham các sàn diễn thời trang,... vì muốn khẳng định mình là một nghệ sĩ có khả năng chứ không phải "bình hoa di động". Tuy nhiên, năm nay, cô quyết định trở lại cuộc thi nhan sắc vì đây có thể là cuộc thi cuối cùng của cô ở tuổi 28.

“So với trước đây đây, tôi đã tự tin hơn rất nhiều, từ khả năng ngoại ngữ cho đến số đo hình thể. Nếu sức khoẻ kịp hồi phục trước ngày thi, tôi hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình, giúp mình làm tốt nhất những gì đang có”, Phan Thị Mơ chia sẻ.

Con trai Duy Phương - Lê Giang: "Anh em tôi khổ tâm và khó xử vô cùng"

"Đó là ba mẹ tôi. Chúng tôi bổn phận làm con, không biết phải nói gì. Thôi thì số phận đưa đẩy tới đâu, anh em tôi nương theo tới đó", con trai nghệ sĩ Duy Phương - Lê Giang chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT