Phạm Lịch nói gì khi vũ công Nga My đứng lên tố Phạm Anh Khoa gạ gẫm?

Hậu trường 06/05/2018 05:33

Dù đang lo lắng vì những tin nhắn hăm dọa, Phạm Lịch vẫn cảm thấy bớt đơn độc khi có người cùng cảnh ngộ là Nga My đứng lên nói về sự việc như mình.

Hơn một tuần qua, showbiz Việt dậy sóng khi vũ công Phạm Lịch tố nam ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ gẫm, quấy rối cô trong thời gian cả hai cùng tham gia chương trình "Trời sinh một cặp". Câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi mới đây lại có thêm một nữ vũ không khác là Nga My, thuộc vũ đoàn Bước Nhảy cũng khẳng định bản thân từng bị Phạm Anh Khoa có hành động gạ gẫm. Nga My chia sẻ, nam rocker này từng nhắn tin rủ cô đến khách sạn, nhà riêng vào nửa đêm. Cô tung cả những đoạn tin nhắn mà Phạm Anh Khoa đã gửi cho cô trước giới truyền thông để chứng tỏ bản thân không dựng chuyện.

Phạm Lịch nói gì khi vũ công Nga My đứng lên tố Phạm Anh Khoa gạ gẫm? - Ảnh 1
Phạm Anh Khoa lại bị một vũ công khác là Nga My tố từng có hành động gạ gẫm cô

Trước việc Nga My dũng cảm đứng lên nói về chuyện cũng từng là đối tượng bị Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch đã có những phản hồi. Phạm Lịch cho biết Nga My nằm ngoài dự đoán và không phải một trong 3 nhân vật mà cô từng nhắc tới cũng rơi vào trình trạng tương tự như mình. Phạm Lịch cho biết thêm, cô và Nga My mới bắt đầu kết nối và trò chuyện chia sẻ với nhau sau khi sự việc được đăng tải.

Tuy nhiên, khi có người cùng lên tiếng tố cáo, Phạm Lịch cảm thấy không còn đơn độc: "Dư luận mà, quan trọng là điều mình nói đúng hay sai, sự thật hay bịa đặt. Chứ cứ sống theo cảm xúc dư luận thì chết".

Phạm Lịch nói gì khi vũ công Nga My đứng lên tố Phạm Anh Khoa gạ gẫm? - Ảnh 2
Phạm Lịch thấy không còn đơn độc khi có người dám đứng lên nói sự thật cùng mình

Nói về những tin nhắn nặc danh, Phạm Lịch cho biết, cô cảm thấy khá lo lắng, hoang mang. Cô khẳng định sẻ nhờ đến cơ quan công an can thiệp.

Trước những thông tin bất lợi hướng về phía mình, Phạm Anh Khoa vẫn im lặng. Khi liên lạc với anh đều trong tình trạng thuê bao không liên lạc được.

Tưởng đã kết thúc, Phạm Lịch lại bị người lạ nhắn tin đe dọa

Mới đây, vũ công Phạm Lịch bất ngờ tung tin nhắn bị một người lạ nhắn tin buộc cô phải rời khỏi Sài Gòn trong một tuần.

TIN MỚI NHẤT