Từ Las Vegas, Phạm Hương nhớ mẹ cồn cào

Hậu trường 15/12/2015 11:02

Mặc dù đang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang bước vào giai đoạn gay cấn nhất nhưng Phạm Hương vẫn dành chút thời gian gửi lời chúc mừng đến người mẹ yêu dấu từ phương xa.

Trên trang cá nhân, Phạm Hương đã chia sẻ ảnh của mình bên mẹ cùng đôi lời nhắn gửi: "Con nợ mẹ một lời tạ ơn. Cả cuộc đời mẹ dành cho con, có lẽ chẳng thể nào trả mẹ được hết công lao sinh thành. Nợ suốt đời... Một lời xin lỗi... !!!".

Phạm Hương nhớ mẹ cồn cào - 1

 

"Lại thêm một tuổi nữa đi qua, khi con càng lớn khôn, trường thành thì tóc mẹ ngày thêm bạc... Con lớn lên trong tình yêu thương của mẹ và gia đình, con hạnh phúc vì điểm tựa vững vàng - nơi chốn bình yên để con quay về đó chính trái tim của mẹ... Năm nào sinh nhật mẹ con cũng xa nhà, vì con đang mải mê theo đuổi đam mê và ước mơ để trở thành niềm tự hào của mẹ. Và mẹ luôn dành tất cả tình thương để con chạm lấy ước mơ, giữa giông tố cuộc đời vòng tay mẹ khẽ chở che, vỗ về. Con bỗng thấy lòng mình nhẹ nhàng, bình yên. Năm nay cũng vậy, con cũng vẫn xa nhà. Nhưng giờ đây con biết chắc rằng con đã - đang và sẽ mãi là niềm tự hào của mẹ. Con yêu mẹ. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu", Hoa hậu Phạm Hương xúc động chia sẻ.

Những lời tâm sự, chia sẻ của đại diện Việt Nam ở Mỹ đã làm lay động không ít trái tim người hâm mộ. Nhiều lời chúc gửi đến mẹ hoa hậu, kèm theo đó là những động viên dành cho người đẹp trên con đường chinh phục vương miện cao quý.

Phạm Hương gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ với những dòng tâm tư đầy xúc động.


Phạm Hương chia sẻ ảnh của mình cách đó vài giờ và chú thích: "Bắt đầu những ngày quan trọng nhất... Cố lên tôi ơi!".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT