Phạm Hồng Minh ra mắt MV đầu tay dịp Tết 2016

Hậu trường 03/02/2016 11:12

Chàng “phù thủy” Phạm Hồng Minh mong muốn gởi đến người hâm mộ một MV thật sự đặc sắc nhân dịp xuân về.

Sau khi dừng chân ở vị trí Top 6 Vietnam’s Got Talent 2013, Phạm Hồng Minh tiếp tục khẳng định tài năng của mình bằng chức vô địch gameshow “Bạn Có Thực Tài?” mùa giải 2014. Đây cũng chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chàng trai gốc Bình Định.

Phạm Hồng Minh ra mắt MV đầu tay dịp Tết 2016 - Ảnh 1

Họa sỹ Phạm Hồng Minh.

Ít ai biết, Phạm Hồng Minh từng có một tuổi thơ cơ cực và vô cùng vất vả. Anh chia sẻ ước mơ thuở nhỏ mỗi dịp Tết đến, xuân về là chỉ mong có tấm áo mới để mặc cho bằng bạn bằng bè. Gia đình Minh vốn dĩ là một trong những hộ nghèo khó nhất của xã thời đó, vì vậy, lễ Tết rất có ý nghĩa với chàng trai vì đây là dịp duy nhất anh được thưởng thức các món ăn ngon quây quần cùng gia đình. 

Tuy vậy, chính sự cơ cực của bố mẹ, sự nghèo khó của gia đình đã trở thành động lực giúp Hồng Minh cố gắng học tập, rèn luyện bản thân với mong muốn phải kiếm thật nhiều tiền để phụ giúp gia đình mai sau.

Phạm Hồng Minh ra mắt MV đầu tay dịp Tết 2016 - Ảnh 2

Hình ảnh hậu trường MV của Phạm Hồng Minh.

Giờ đây, khi đã bắt đầu nổi tiếng trong cộng đồng mạng, chàng sinh viên kiến trúc năm nào đã thực hiện được ước mơ của mình. Từ số tiền đi diễn của mình hàng tháng, không những có thể tự lo được cho bản thân, Minh còn có thể sắm sửa đồ dùng cho gia đình, mua thêm ít quà cho bố mẹ. Dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, tuy nhận được khá nhiều lời mời từ các sự kiện, bầu show, nhưng Phạm Hồng Minh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian về quê hương đón năm mới và nghỉ ngơi sau 1 năm hoạt động tích cực. 

Để đánh dấu chặng đường đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật, Phạm Hồng Minh cùng ekip đã tranh thủ thực hiện một MV (clip ngắn) đầu tay mang tên “Tết là sẻ chia” để tri ân những khán giả đã theo dõi và ủng hộ mình trong suốt một năm vừa qua.

Trong clip dài 3 phút vừa mới thực hiện, Phạm Hồng Minh hóa hóa thân thành chàng họa sĩ điển trai,  ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mùa xuân Sài Thành. Tuy chỉ vỏn vẹn vài phút nhưng clip nghệ thuật này của Hồng Minh đã thể hiện được hết không khí Tết tại TP.HCM một cách rất riêng, đặc biệt hơn cả là cái Tết của người lao động bình dị, như chính con người và gốc gác của anh. Đó là cái Tết chân quê của một bác xe ôm, là cái Tết quây quần bên nồi bánh chưng bánh tét, là cảnh trang trí mai đào đón lộc của đôi vợ chồng trẻ. Tất cả đều được lột tả trên một nền nhạc electro – dance hiện đại và sôi động được phối lại của bài hát Đón Xuân quen thuộc.

Phạm Hồng Minh ra mắt MV đầu tay dịp Tết 2016 - Ảnh 3

Anh chụp ảnh lưu niện cùng ekip.

Cũng chính trên nền nhạc đặc trưng của mùa Xuân này, Phạm Hồng Minh thể hiện tài vẽ tranh điêu luyện, vốn là tài năng từng chinh phục BGK Vietnam’s Got Talent. Chỉ trong vỏn vẹn 3 phút, chàng trai 9x đã có thể hoàn thành xong bức tranh con giáp năm nay vô cùng ấn tượng với 3 màu chủ đạo: đen, nâu và xanh dương. Không chỉ là những nét vẽ đơn thuần, bức tranh của Hồng Minh còn rất có hồn, vô cùng sống động và đậm chất nghệ thuật. Minh họa cho màn trình diễn cho anh còn có vũ đoàn bịt mặt “bí ẩn” rất đặc biệt. Suốt màn trình diễn, khán giả vô cùng thích thú khi vừa được thưởng tranh, vừa được chiêm ngưỡng nhiều vũ đạo.

Phạm Hồng Minh ra mắt MV đầu tay dịp Tết 2016 - Ảnh 4

Hồng Minh bên cạnh bức tranh hoàng chỉnh trong MV.

Hồng Minh chia sẻ: “Minh cảm ơn mọi người trong suốt một năm qua đã ủng hộ con đường nghệ thuật của mình. Minh sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng những người đã dành tình cảm cho mình. Clip này như một tri ân và cũng mang ý nghĩa nhân văn Minh muốn gửi gắm đó là “Tết là sự sẻ chia”. Khi bạn sống hết mình với đam mê và tâm hồn cao đẹp thì mọi thứ xấu xa sẽ bị đẩy lùi và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn”.
Hình ảnh thành phẩm chú khỉ biểu tượng của năm 2016 với những đường nét sắc sảo và cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt. Sự sáng tạo của Hồng Minh không chỉ dừng lại ở khả năng hội họa mà còn ở sự dàn dựng trau chuốt, tỉ mỉ về kết hợp giữa trình diễn âm nhạc và vũ đạo, khiến khán giả dễ dàng thăng hoa cảm xúc. Sự kết hợp tuyệt vời giữa này khiến cho loại hình nghệ thuật hội họa trở nên mới mẻ, sáng tạo và hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Nói về kế hoạch mới của mình, Phạm Hồng Minh không ngại bày tỏ “tham vọng” của mình với nghệ thuật. Hiện tại, chàng họa sĩ trẻ tài năng đang dồn hết sức lực, tiền của để có thể mở một phòng triển lãm tranh của riêng mình vì đây là ước mơ của Hồng Minh từ khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT