Phạm Anh Khoa không còn là Đại sứ hình ảnh phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái

Hậu trường 15/05/2018 06:31

Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam tuyên bố chấm dứt hợp tác với ca sĩ Phạm Anh Khoa với tư cách là Đại sứ hình ảnh.

Chiều qua (14/5), Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam đã tuyên bố chấm dứt hợp tác với ca sĩ Phạm Anh Khoa. Điều này đồng nghĩa với việc Phạm Anh Khoa không còn là Đại sứ hình ảnh về phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái. Được biết, quyết định này được đưa ra sau khi Phạm Anh Khoa liên tục vướng vào các cáo buộc quấy rối tình dục gần đây. Trước đó, UNFPA đã gỡ toàn bộ hình ảnh và thông tin của Phạm Anh Khoa trên trang Fanpage và Website chính thức.

Phạm Anh Khoa không còn là Đại sứ hình ảnh phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái - Ảnh 1
Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam tuyên bố chấm dứt hợp tác với ca sĩ Phạm Anh Khoa với tư cách là Đại sứ hình ảnh.​

UNFPA và LHQ hoan nghênh tinh thần mạnh mẽ và dũng cảm của những phụ nữ như: Phạm Lịch, Nga My đã dám vượt qua sợ hãi và định kiến để cất lên tiếng nói.

Cũng trong hôm nay, Fanpage của tổ chức CSAGA cũng đưa ra lời xin lỗi chính thức đến "những người cảm thấy tổn thương và thất vọng" sau khi xem clip đối thoại với ca sĩ Phạm Anh Khoa hôm 12/5. CSAGA vẫn giữ nguyên đoạn clip nhưng "đổi ruột" với nội dung mới như sau:

"Trước những đóng góp chân thành của đồng nghiệp về một số hạn chế của chương trình truyền thông talk với Anh Khoa, chúng tôi gỡ bỏ clip và thông tin báo chí trên website về sự kiện này. Tại Fanpage của CSAGA Vietnam, vì nó đã tồn tại trên mạng nên chúng tôi sẽ để nguyên và mong các bạn hiểu cho một số hạn chế của chương trình".

Phạm Anh Khoa không còn là Đại sứ hình ảnh phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái - Ảnh 2
CSAGA cũng đưa ra lời xin lỗi chính thức về đoạn clip đối thoại cùng Phạm Anh Khoa

CSAGA đưa ra lời xin lỗi trên danh nghĩa tổ chức về vụ việc: "Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến những người cảm thấy tổn thương và thất vọng sau khi xem clip. Chúng tôi không muốn clip tiếp tục gây tổn thương thêm cho những người liên quan khi nó tiếp tục được chia sẻ rộng rãi".

Chồng vỗ mông gái xinh để chào hỏi, vợ Phạm Anh Khoa vẫn nói 'Em tự hào về anh'

Chia sẻ mới nhất của vợ Phạm Anh Khoa sau khi chồng lên tiếng xin lỗi gây ra nhiều tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT