Phạm Anh Khoa đã mất những gì sau scandal gạ tình, quấy rối vũ công?

Hậu trường 16/05/2018 13:12

Sau khi bị tố gạ tình, quấy rối các nữ vũ công, Phạm Anh Khoa đã mất hết, danh tiếng, sự nghiệp, hình ảnh ông bố bỉm sữa trong mắt khán giả. Thêm vào đó, anh còn bị các nhãn hàng từ chối, không được xuất hiện trên sóng truyền hình.

Phạm Anh Khoa sinh năm 1985 tại Cam Ranh, Khánh Hòa, từng theo học Nhạc viện TP. HCM. Có một thời gian, Phạm Anh Khoa theo nhạc sĩ Tuấn Khanh học nhạc. Trong mắt mọi người, anh chàng là người có khả năng sáng tác nhạc và theo đuổi phong cách Rock hầm hố.

Phạm Anh Khoa đã mất những gì sau scandal gạ tình, quấy rối vũ công? - Ảnh 1
Phạm Anh Khoa là ca sĩ nhạc Rock nổi bật.

Phạm Anh Khoa được biết đến khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006 cùng Hà Anh Tuấn, Hoàng Hải, Phương Linh. Thời điểm này, anh đã được trao giải xuất sắc do Hội đồng nghệ thuật trao tặng.

Không điển trai như Hoàng Hải, không hát với chất tự sự, bay bổng như Hà Anh Tuấn, song bù lại, cứ mỗi lần xuất hiện là Phạm Anh Khoa làm sân khấu nổ tung.

Anh chàng từng được các giám khảo của Sao Mai điểm hẹn đánh giá là nhân tố có khả năng làm thay đổi diện mạo cho Rock Việt. Bởi Phạm Anh Khoa có một năng lượng cực lớn, anh hát, anh nhún nhảy, gào rú thế nào thì dưới sân khấu, khán giả lại hòa cùng anh bằng những tràng vỗ tay cuồng nhiệt đến đó. Dù rõ ràng, Rock là thể loại âm nhạc rất kén người nghe!

Phạm Anh Khoa đã mất những gì sau scandal gạ tình, quấy rối vũ công? - Ảnh 2
Phạm Anh Khoa từng giành giải thưởng do hội đồng chuyên môn của "Sao Mai điểm hẹn 2006" trao tặng.

Phạm Anh Khoa chia sẻ, anh biết sáng tác từ năm 15 tuổi. Lúc đầu, Phạm Anh Khoa chỉ nghĩ rằng anh đến với âm nhạc như bản năng, học đánh guitar cũng chỉ vì mục đích đệm đàn cho người khác hát. Đến khi dấn thân vào Rock và thử sức bằng Sao Mai điểm hẹn, Phạm Anh Khoa mới thực sự thành công.

Phạm Anh Khoa đã mất những gì sau scandal gạ tình, quấy rối vũ công? - Ảnh 3

Năm 2016, Phạm Anh Khoa cùng bé Châu Chấu tham gia chương trình truyền hình Bố ơi mình đi đâu thế. Tại chương trình này, Phạm Anh Khoa đã cùng các ông bố bỉm sữa như Hồng Đăng, Hải Anh, Thành Được mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những phút giây ấm áp, ý nghĩa về tình cảm gia đình.

Phạm Anh Khoa chia sẻ rằng anh có rất ít thời gian ở bên các con vì quá bận rộn với công việc. 2 con của anh là Cào Cào và Châu Chấu rất sợ bố, đến mức không dám lại gần.

Bên cạnh đó, Phạm Anh Khoa còn gây xúc động cho hàng ngàn khán giả khi bộc bạch về những áp lực mà một ông bố nổi tiếng phải gánh chịu. Khoảng thời gian dài nhất anh dành cho con chính là lúc dắt 2 bé đến quán cà phê của mình chơi. "Bạn bè nói tôi có máu khùng. Tôi có thể cắm mặt suốt ngày vào phòng thu. Nhiều nghệ sĩ khác, làm việc cả ngày rồi thì tối đến họ sẽ chơi với con, nhưng tôi không như thế, thậm chí khi về đến nhà, tôi vẫn cứ ở nguyên trong phòng làm việc" - Phạm Anh Khoa nói.

Phạm Anh Khoa đã mất những gì sau scandal gạ tình, quấy rối vũ công? - Ảnh 4

Trong mắt số đông khán giả, Phạm Anh Khoa trước khi scanal gạ tình nổ ra là một nghệ sĩ sạch sẽ, văn minh, hết lòng vì nghệ thuật và hết mực yêu thương vợ con. Và rồi, mọi thứ sụp đổ hoàn toàn khi Phạm Lịch công khai kể chuyện bị Phạm Anh Khoa gạ tình khi cùng anh tham gia chương trình truyền hình Trời sinh một cặp.

Phạm Anh Khoa đã mất những gì sau scandal gạ tình, quấy rối vũ công? - Ảnh 5
Phạm Lịch cho biết Anh Khoa đã có những hành động, lời lẽ mang tính xúc phạm cô, thường xuyên hẹn cô đến nhà riêng tập khi không có ai ở nhà, ra mở cửa với 1 chiếc khăn tắm quấn hờ hững quanh người. Ồn ào Phạm Lịch chưa xong, lại đến vũ công Nga Mi và stylist M.P lên tiếng. Trùng hợp làm sao, 2 cô gái này cũng tố Phạm Anh Khoa gạ gẫm, quấy rối tình dục tương tự như lời Phạm Lịch nói.

Ngày 12.5, trong cuộc trò chuyện với giám đốc Trung tâm CSAGA, Phạm Anh Khoa giải thích cho mọi hành động bằng lý do tính cách bỗ bã, bản năng nghệ sĩ quá cao. Thêm đó, Phạm Anh Khoa còn gây sốc cho dư luận khi công khai chia sẻ rằng: "Trong showbiz, vỗ mông nhau cũng là cách chào hỏi". Ngay sau lời xin lỗi này, cộng đồng mạng và giới nghệ sĩ đã nổi cơn thịnh nộ. Đa phần các ý kiến đều thể hiện sự bất bình với cách hành xử không nhất quán của Phạm Anh Khoa.

Ngay sau khi dư luận xã hội bức xúc với lời bao biện quanh co của nam rocker, Phạm Anh Khoa đã bị gạt tên ra khỏi nhiều hoạt động nghệ thuật. Một số nhãn hàng cũng có động thái hủy hợp đồng quảng cáo với nam ca sĩ vì ồn ào gạ tình.

Phạm Anh Khoa đã bị loại khỏi chương trình Rock’n’Share, đây là rockshow lớn nhất 2018. Ban tổ chức đã quyết định cắt tiết mục của Phạm Anh Khoa bởi làn sóng phản ứng mạnh mẽ của dư luận. Chương trình có chủ đề “Đừng sống giống như hòn đá” là một trong những hoạt động chính để gây quỹ “Vì tụi nhỏ”.

Đêm nhạc quy tụ những tên tuổi của cộng đồng Rock Việt như ca sĩ Phương Thanh, Microwave, Bụi Gió, Parasite, Hạc San, Guitarist Dzũng Phạm, Skelaton Loves Cupcake… trước đó chương trình đăng băng rôn có phần trình diễn của Phạm Anh Khoa khiến nhiều người ngạc nhiên và phản đối nên chương trình đã cắt tiết mục biểu diễn của Phạm Anh Khoa vào phút cuối.

Toàn bộ hình ảnh ca sĩ Phạm Anh Khoa trên trang Facebook và Website của UNFPA Vietnam - Quỹ Dân số Liên hợp quốc tại Việt Nam đã bị gỡ bỏ. Ban tổ chức chương trình "Trời sinh một cặp" cũng cắt bỏ toàn bộ phần ghi hình của Phạm Anh Khoa tại gameshow này.

Phạm Anh Khoa đã mất những gì sau scandal gạ tình, quấy rối vũ công? - Ảnh 6
Điều may mắn duy nhất Anh Khoa còn lại đến thời điểm này là sự đồng hành của vợ anh, người đã có mặt bên anh trong suốt từ ngày đầu khi scandal nổ ra và cho đến chiều qua 15.5, Phạm Anh Khoa đã có lời xin lỗi vợ.

Xây 3 năm, tan tành trong 1 phút, có lẽ chính Phạm Anh Khoa cũng không ngờ ồn ào này lại khiến sự nghiệp anh lao đao đến thế. Đây là bài học đắt giá cho Phạm Anh Khoa cũng như các nghệ sĩ khác khi vướng phải scandal ồn ào trong giới giải trí. Khán giả sẽ thể hiện thái độ và quyền lực với những nghệ sĩ không giữ được hình ảnh sạch, có đạo đức lối sống làm ảnh hưởng đến các chuẩn mực xã hôi.

Phạm Anh Khoa rớm nước mắt xin lỗi vợ và chỉ muốn được ôm con gái

Trên trang cá nhân của Phạm Anh Khoa cách đây ít phút, anh đã viết một bức thư dài để nói rõ scandal của bản thân và lời xin lỗi chính thức của anh về vụ việc này.

TIN MỚI NHẤT