Ở tuổi ngoài 40, nghệ sĩ Mỹ Uyên lần đầu thú nhận lý do vẫn chưa kết hôn

Hậu trường 08/04/2018 11:12

Sau tất cả, dù đã có người yêu nhưng nghệ sĩ Mỹ Uyên đã bất ngờ thú nhận lý do tại sao đến thời điểm này cô vẫn chưa kết hôn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mỹ Uyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ nghệ sĩcho biết, đôi lúc cô cảm thấy cô đơn. Đó là những đêm đi diễn về, một mình chạy trên đường cũng thấy cô đơn. Nhưng cái cảm xúc đấy cũng chỉ đến một lúc bởi vì về đến nhà, tẩy trang xong, nghe một bản nhạc rồi mệt quá ngủ luôn, quên cả … buồn. Sáng hôm sau thì tự chữa lành nỗi buồn bằng việc ngủ nướng, tưới cây, ra ngoài đi ăn, trò chuyện với bạn bè, thậm chí đi xem phim một mình.

Ở tuổi ngoài 40, nghệ sĩ Mỹ Uyên lần đầu thú nhận lý do vẫn chưa kết hôn - Ảnh 1

 "Đôi khi cũng nghĩ vì sao mà mình chọn nghề này, chắc vì mình có cái gì đó không bình thường'- Mỹ Uyên cho biết.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Mỹ Uyên cho biết, khi yêu, cô rất lãng mạn. Vì bận việc nên cô và bạn trai dành tối đa thời gian cho nhau. Về đến Sài Gòn là anh đón cô ở sân bay rồi đi ăn, uống cà phê, đi xem phim.

Mỹ Uyên cho biết, "Còn tin được ở người ta thì mình cứ tin. Còn lòng dạ họ muốn thay đổi thì mình có cố mấy cũng làm sao giữ được. Tôi nghĩ thế cho nhẹ lòng. Có lẽ Uyên qua cái giai đoạn suy tư, sầu não của tuổi đấy rồi. Chắc là một phần tính cách tôi cũng hơi đàn ông, cá tính, không lằng nhằng. Đã nghi ngờ dằn vặt rồi thì không yêu. Nhưng một khi yêu thì sẽ yêu hết mình".

Hé lộ về chuyện trăm năm, Mỹ Uyên bày tỏ rằng, "Tôi nghĩ đám cưới là cái nợ nhau, khi chưa phải trả nợ ai thì mình cứ thoải mái và tận hưởng cuộc sống đi. Không có quy định nào là đến tuổi này phải kết hôn, phải có con, hay phải có gia đình? Trong khi tinh thần của mình rất thoải mái, sắc đẹp của mình không tàn lụi?".

Nữ nghệ sĩ cho biết, bạn bè xung quanh cô cũng nhiều người chưa thích lấy chồng, tận hưởng cuộc sống độc thân, thích đi phượt, ngao du đây đó. Cũng nhiều người sớm tối lo toan chăm sóc cho chồng con. Cô không cổ suý, xúi giục cách sống nào mà cho rằng, điều quan trọng nhất là bản thân cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.

Đề cập đến mẫu người lý tưởng, Mỹ Uyên thú nhận, cô không thích lấy người già, kể cả họ có nhiều tiền đi chăng nữa. Người đó phải tầm tầm tuổi cô. Cũng không cần phải quyền lực, hào hoa, lắm tiền. Cá tính một chút, điên điên một chút, có duyên một chút, nhưng quan trọng nhất là phải hợp nhau.

Ở tuổi ngoài 40, nghệ sĩ Mỹ Uyên lần đầu thú nhận lý do vẫn chưa kết hôn - Ảnh 2

"Tôi không thuê giúp việc, bận việc ở nhà hát, đóng phim như thế nhưng về nhà tôi vẫn tự làm mọi việc nhà. Cho nên, người đàn ông của tôi cũng cần biết chia sẻ" - Mỹ Uyên cho biết.

Tôi không yêu cầu bạn trai giàu có, quyền lực hoặc có ngoại hình đẹp, hào hoa phong nhã. Tôi chỉ cần hai người hợp nhau là đủ. Ngoài ra, tôi thích mẫu đàn ông cá tính một chút. Anh ấy ngang tuổi và đáp ứng gần đủ các yêu cầu tôi đặt ra.

Nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" cho biết, bạn trai cô cũng hay ghen. Có một lần, điện thoại cô gặp trục trặc, một số lạ gọi đến hiện lên là "Anh". Bình thường, cô vẫn lưu số bạn trai như vậy. Anh ngồi ngay cạnh cô lúc đó. Người đẹp chỉ nói: "Em không biết tại sao nữa". Khi ra về, anh gửi một tin nhắn dài trách móc cô. Thế nhưng, cô cũng không giải thích.

"Tôi là người hơi cá tính, không thích nài nỉ. Tôi chỉ nói một lần để hiểu. Trong tình yêu, tôi đề cao sự hòa hợp và tin tưởng. Tôi không muốn lo âu, sầu não chuyện níu giữ, trói buộc nhau" - Mỹ Uyên nói.

Đồng thời, Mỹ Uyên bày tỏ, cô không có quan điểm sinh con ra lại không có cha. Cô chưa muốn lấy chồng thì đẻ làm gì. Cô không muốn làm single mom. Cuộc sống hiện tại không có gì buồn cả, vui lắm./.

Chênh nhau 1 tuổi, Xuân Mai giờ làm mẹ 2 con - Xuân Nghi vẫn độc thân quyến rũ

Trong khi Xuân Mai là bà mẹ hai con thì Xuân Nghi vẫn đang tiếp tục công việc học tập của mình.

TIN MỚI NHẤT